Tổ chức cho học sinh đánh nhau trong lớp, nữ giáo viên bị bắt

14/04/2023 15:10
Đọc bài báo này

Cung cấp bởi  

Logo vbee Image
0:00

Một giáo viên cấp 2 ở Florida, Mỹ bị công an bắt vì tổ chức cho học sinh lớp 6 đánh nhau ngay trong lớp học.

Theo bản khai được nộp cho Văn phòng Cảnh sát trưởng Quận Leon, nữ giáo viên Angel Footman, 23 tuổi, không can ngăn học sinh khi các em đang ẩu đả. Thậm chí cô còn ủng hộ bằng cách đưa ra quy tắc để học sinh chiến đấu với nhau.

"Đánh nhau 30 giây, không la hét, không kêu rên, không điện thoại", một trong bốn nữ sinh tham gia đánh nhau chia sẻ về luật lệ được cô giáo đặt.

Cảnh sát đã lấy lời khai của 4 nữ sinh lớp 6, trường trung học Griffin trực tiếp tham gia vào vụ đánh nhau do cô giáo Footman tổ chức ở lớp.

Tổ chức cho học sinh đánh nhau trong lớp, nữ giáo viên bị bắt  - 1

Tổ chức cho học sinh đánh nhau trong lớp, nữ giáo viên bị bắt. (Ảnh minh họa)

Các học sinh trong lớp đã quay lại 3 clip đánh nhau, giao nộp cho cảnh sát làm bằng chứng. Trong những video này, cô giáo Footman ngồi xem học sinh đánh nhau và đưa ra những lời nhận xét như: "Không thét lên, không gì cả", "Ngừng giật tóc". Cô chỉ bảo học sinh ngừng lại sau khi học sinh đánh nhau được một lúc.

Có lúc cô còn hỏi học sinh có muốn đánh nhau tiếp không, "nếu muốn đánh thì có thể thêm một hiệp nữa".

Ngày 28/3, Footman xác nhận với cảnh sát điều tra về những cuộc ẩu đả trong clip xảy ra tại lớp nhưng phủ nhận bản thân cô không phải người tổ chức các cuộc đánh nhau này.

Trong bản khai với cảnh sát, Footman nói, sự việc xảy ra quá nhanh, cô không thể can thiệp kịp và thừa nhận kỹ năng quản lý lớp còn kém.

Khi cảnh sát hỏi tại sao không dùng điện thoại để có sự trợ giúp, Footman nói điện thoại bàn bị hỏng.

Theo thông cáo báo chí từ Văn phòng Cảnh sát trưởng Hạt Leon, cô giáo Footman đã ra đầu thú tại Văn phòng Cảnh sát trưởng Quận Leon vào thứ Sáu tuần trước. Cô phải đối mặt với nhiều cáo buộc góp phần vào việc trẻ vị thành niên phạm pháp.

Diệu Anh (Nguồn: Insider)

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tổ chức cho học sinh đánh nhau trong lớp, nữ giáo viên bị bắt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO