tlinh xin lỗi Trấn Thành sau khi bị chê hỗn láo ở ‘Rap Việt’

An Nhiên| 27/01/2022 18:20

Sau màn đối đáp tại chung kết “Rap Việt”, rapper tlinh bị chê hỗn láo, cô liền xin lỗi Trấn Thành và giải thích hành động, lời nói khiến mọi người phản ứng.

MV Gái độc thân của rapper tlinh:

Sau Rap Việt mùa 1, tlinh đang từng bước khẳng định màu sắc của riêng cô.

Trong đêm chung kết và trao giải Rap Việt tối 26/1 tại TP. HCM, tlinh cùng với Ricky Star, D.C là những khách mời trình diễn. Học trò Suboi thể hiện ca khúc Gái độc thân. Ngay sau màn trình diễn, MC Trấn Thành hỏi nữ rapper rằng cô đang “độc thân” hay hát ca khúc “độc thân”.

Tlinh bối rối và trả lời lại: “Anh có thể hỏi câu nào tinh tế hơn được không”. Ông xã Hari Won liền sửa lại: “Để anh hỏi câu tinh tế hơn, em có đang độc thân không”.

vie-channel-vieon_photo-rv2_15_tlinh_gai-doc-than-3-.jpg
tlinh trình diễn ở đêm chung kết và trao giải Rap Việt mùa 2

Tlinh lại nói: “Em có nhất thiết phải trả lời câu hỏi này không”, Trấn Thành liền “bỏ qua” và hỏi nữ rapper rằng điều gì khiến cô tự tin khi đến với cuộc thi Rap Việt mùa 1. Tlinh hỏi lại câu hỏi, MC nổi tiếng tiếp tục hỏi lại nhưng cô thừa nhận lúc này đang không đủ tỉnh táo để trả lời sau màn trình diễn tốn nhiều công sức.

Khán giả chê màn giao lưu của Trấn Thành và tlinh “sượng trân” còn Hoa hậu Thu Hoài lại chê nữ rapper hỗn láo. Sau những lời bàn tán trên mạng xã hội, tlinh đã có phản hồi.

vie-channel-vieon_photo-rv2_15_tlinh_gai-doc-than-2-.jpg
Cô từ chối câu hỏi mang tính riêng tư của MC Trấn Thành

Cô thừa nhận sau 1 năm trở lại muốn có màn thể hiện ấn tượng nhưng cô lại không hài lòng với tiết mục nên “có những lời nói và hành xử không được đúng mực với người tiền bối Trấn Thành”.

Tlinh nói cảm xúc của lúc đó rất rối bời, mới diễn xong và bài diễn không được diễn ra theo đúng ý”, khiến “trong đầu mình lúc đó có rất nhiều những lời nói tự chỉ trích chính mình, và mình vô tình để cảm xúc đó ảnh hưởng đến anh Trần Thành”.

vie-channel-vieon_photo-rv2_15_tlinh_gai-doc-than-1-.jpg
MC Trấn Thành 2 lần hỏi tlinh về chuyện yêu đương

Trò cưng của Suboi thừa nhận có rất nhiều áp lực trong đời sống cá nhân nên khi nghe câu hỏi cảm thấy không thoải mái. “Trong lúc bối rối mình đã chọn lựa từ ngữ để giao tiếp một cách cẩu thả, và làm cho mọi người thất vọng về cách mình trả lời. Mình luôn luôn ngưỡng mộ những gì anh Trấn Thành làm, mình thấy anh là 1 người nghệ sĩ với rất nhiều kinh nghiệm và có rất nhiều tình cảm, thế nên mình không hề cố tình có ý có lời nói khó nghe với câu hỏi vốn vô cùng bình thường của anh. Anh ấy chả có gì sai khi hỏi câu hỏi đó cả. Nếu như mình bình tĩnh hơn thì chắc chắn mình hoàn toàn có thể trả lời và nói chuyện rất vui vẻ với anh”, tlinh tâm sự.

Vì chuyện này, rapper xinh đẹp cho biết cô phải suy nghĩ và dằn vặt rất nhiều. Cô cảm thấy có lỗi rất nhiều, với anh Trấn Thành và những người yêu quý anh, với fan và cả chính mình.

vie-channel-vieon_photo-rv2_15_tlinh_gai-doc-than-8-.jpg
tlinh cư xử không khéo, còn Trấn Thành cũng "nhây"

Mình viết bài này vì mình muốn mọi người biết rằng hơn cả những bình luận ác ý, mình mới đang là người tự chỉ trích mình gay gắt nhất. Mình quá non nớt trong việc xử lí cảm xúc và để nó ảnh hưởng đến cách mình giao tiếp với người tiền bối mà mình rất nể phục và yêu quý. Vậy những lời yêu quý và cảm thông của mọi người gửi đến mình giờ này mình rất cảm kích và biết ơn”.

Cô nói với Trấn Thành: “Em chỉ mong anh Trấn Thành sẽ thông cảm và bỏ qua cho sự thiếu kinh nghiệm này của em, em không hề có ý hỗn láo như vậy với anh. Em cũng thấy chẳng có gì sai trong câu hỏi đó của anh, là do cách em đối đáp hoàn toàn, mong khán giả sẽ bao dung với lỗi lầm này. Mình còn rất nhiều điều muốn cống hiến, vậy nên mình mong mình sẽ được tha thứ cho lỗi lầm lần này”.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
tlinh xin lỗi Trấn Thành sau khi bị chê hỗn láo ở ‘Rap Việt’
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO