TiTi tuyên bố độc thân, mối tình với Nhật Kim Anh 'toang'?

31/01/2022 16:19

Sau nhiều lần lộ "hint" đáng ngờ với Nhật Kim Anh, TiTi chính thức tuyên bố tình trạng quan hệ hiện tại.

Chiều cuối năm, TiTi - cựu trưởng nhóm HKT - bất ngờ đăng "tâm thư" tuyên bố tình trạng hiện tại của bản thân.

Theo chia sẻ, thời gian qua nam ca sĩ nghe rất nhiều lời đồn tình cảm về mình. Để tránh cuộc sống bị đảo lộn vì tin đồn không hay, TiTi quyết định lên tiếng đính chính, mong mọi người đừng đồn đoán, đặt chuyện.

TiTi tuyên bố độc thân, mối tình với Nhật Kim Anh toang?-1
TiTi xác nhận tình trạng quan hệ ngày cuối năm.

"Hôm nay Ti xin chính thức công bố, TiTi ĐỘC THÂN, VUI TÍNH, TỰ DO, TỰ TẠI, không có một mối quan hệ tình cảm yêu đương nào ràng buộc, không có một tình cảm trai gái nào mập mờ.

Vì thế, Ti mong mọi người hãy bình tĩnh hơn trong việc nghe người khác đồn đoán về bản thân Ti. Ti mong mọi người sẽ có cái nhìn hiểu thấu hơn về Ti khi Ti tâm sự ra những điều này...

Và mong rằng mối quan hệ chúng ta ở hiện tại càng tiến xa hơn và thân thiết hơn nhé. À quên, năm mới mà có thêm người yêu nữa thì tốt biết mấy.

Ti xin chúc cho tất cả mọi người có thật nhiều sức khỏe, đón một năm mới thật nhiều niềm vui. Anh khang thịnh vượng, vạn sự như ý. Happy New Year", cựu trưởng nhóm HKT viết.

TiTi tuyên bố độc thân, mối tình với Nhật Kim Anh toang?-2TiTi tuyên bố độc thân, mối tình với Nhật Kim Anh toang?-3
Cựu trưởng nhóm HKT tuyên bố đang "độc thân".

Giữa năm 2020, TiTi bị Hồ Gia Hùng tố bỏ rơi vợ con, cặp kè Nhật Kim Anh. Theo Hồ Gia Hùng, kể từ khi TiTi cặp kè Nhật Kim Anh, anh có cuộc sống rất sung túc, sở hữu cả xế sang, dễ dàng leo lên chức giám đốc trong công ty mỹ phẩm của nữ ca sĩ.

Bị bạn từng thân tố cáo, phía TiTi lên tiếng phủ nhận, đồng thời dọa kiện nếu Hồ Gia Hùng không lên tiếng đính chính và xin lỗi công khai. Anh cũng không quên nhắn nhủ người bạn cũ: "Mong bạn ấy sẽ tỉnh táo hơn trước các phát ngôn của mình".

Về phía Nhật Kim Anh, khi bị đồn phá vỡ hạnh phúc của đàn em và người cũ, cô từng lên tiếng: "Tôi cũng chia sẻ rằng TiTi và vợ cũ của em ấy đã chia tay từ lâu. Và chuyện của 2 người đó không liên quan gì tới tôi.

Hơn nữa, TiTi đã ly hôn vợ, tôi cũng ly hôn chồng, nếu chúng tôi có yêu nhau thật thì chuyện đó cũng chẳng có gì là sai trái, vi phạm đạo đức hay vi phạm luật pháp".

TiTi tuyên bố độc thân, mối tình với Nhật Kim Anh toang?-4TiTi tuyên bố độc thân, mối tình với Nhật Kim Anh toang?-5
Tin đồn TiTi hẹn hò Nhật Kim Anh đã râm ran vài năm qua, song người trong cuộc có động thái phủ nhận.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
TiTi tuyên bố độc thân, mối tình với Nhật Kim Anh 'toang'?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO