TiTi lên tiếng hình ảnh ngồi cạnh núi tiền tại sòng bạc Campuchia

07/11/2022 17:50

Thấy bảo nam ca sĩ TiTi là khách quen của sòng luôn, mỗi lần vui vui là vài đống như thế", một Fanpage chia sẻ.

Chiều 7/11, MXH xôn xao trước hình ảnh nam ca sĩ nổi tiếng Vbiz xuất hiện ở một sòng bạc Campuchia với "núi tiền".

Theo chia sẻ, nam ca sĩ là "khách quen" ở sòng bạc này. "Thấy bảo nam ca sĩ là khách quen của sòng luôn, mỗi lần vui vui là vài đống như thế", một Fanpage chia sẻ.

TiTi lên tiếng hình ảnh ngồi cạnh núi tiền tại sòng bạc Campuchia-1
Lan truyền hình ảnh ca sĩ nổi tiếng Vbiz xuất hiện ở sòng bài.

Thông tin nhanh chóng thu hút sự quan tâm của dân mạng. Dưới bình luận, nhiều người "réo tên" TiTi - cựu thành viên HKT - khi anh được cho là có nhiều điểm tương đồng nhân vật trong ảnh, đặc biệt là hình xăm cơ thể.

Ngay khi tin đồn lan truyền, chúng tôi đã liên hệ với phía TiTi để làm rõ vấn đề. Người quản lý của TiTi cho biết hình ảnh trên được chụp hồi tháng 7/2022, khi nam ca sĩ sang Campuchia thăm bạn. Tuy nhiên, cựu trưởng nhóm HKT chỉ giữ tiền hộ bạn, bản thân anh không biết chơi bài bạc gì.

TiTi lên tiếng hình ảnh ngồi cạnh núi tiền tại sòng bạc Campuchia-2
Nam ca sĩ TiTi.

"Đây là hình ảnh hồi tháng 7/2022, TiTi qua Campuchia thăm một người bạn và người bạn đó kêu TiTi đến địa chỉ này. TiTi không biết và vô tình đến thì mới biết người bạn của TiTi chơi ở đấy.

Người bạn đó đi toilet nên TiTi ngồi giữ tiền giúp. Chỉ có như vậy chứ TiTi không biết chơi đánh bài. Bản thân TiTi cũng đi diễn suốt", người quản lý nói với chúng tôi.

TiTi lên tiếng hình ảnh ngồi cạnh núi tiền tại sòng bạc Campuchia-3

TiTi tên thật là Phạm Linh Phương, được biết đến là cựu trưởng nhóm HKT.

Sau nhiều năm rời nhóm, TiTi có màn "lột xác" ngoạn mục về ngoại hình. Từ chàng trai gầy nhom, nam ca sĩ chăm chỉ rèn luyện và có được hình thể rắn chắc, vạm vỡ. Phong cách thời trang của TiTi cũng có sự thay đổi lớn, lịch lãm và phong độ.

Thời gian qua, nam ca sĩ cũng gây chú ý khi vướng tin đồn tình cảm với Nhật Kim Anh. Liên tục bị soi "hint" hẹn hò, song cả hai chưa một lần xác nhận.

TiTi lên tiếng hình ảnh ngồi cạnh núi tiền tại sòng bạc Campuchia-4TiTi lên tiếng hình ảnh ngồi cạnh núi tiền tại sòng bạc Campuchia-5TiTi lên tiếng hình ảnh ngồi cạnh núi tiền tại sòng bạc Campuchia-6
TiTi ngày càng lịch lãm, phong độ.

Sin

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
TiTi lên tiếng hình ảnh ngồi cạnh núi tiền tại sòng bạc Campuchia
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO