TiTi (HKT) tổ chức lễ cưới vào tháng 4, cô dâu không phải Nhật Kim Anh

An Thanh (T/H MXH)| 05/04/2024 15:46

Hậu tin đồn có mối quan hệ tình cảm với Nhật Kim Anh, nam ca sĩ TiTi (thành viên nhóm HKT) gây bất ngờ khi thông báo kết hôn với bạn gái doanh nhân.

Có thể là hình ảnh về 2 người, ô tô và đám cưới

Chiều ngày 5/4, mạng xã hội rần rần trước tin TiTi (trưởng nhóm HKT) chuẩn bị làm đám cưới ngay trong tháng 4. Theo đó, lễ gia tiên sẽ được tổ chức tại quê nhà Cần Thơ của cả hai vào ngày 20/4.

Đến ngày 23/4, cặp đôi sẽ tổ chức đám cưới tại một trung tâm tiệc cưới ở Bình Tân, TP.HCM với sự tham dự của 500 khách mời là bạn bè, nhiều nghệ sĩ nổi tiếng.

Có thể là hình ảnh về cuống vé, trái tim và văn bản cho biết 'THIỆP MỜI TRÂN TRỌNG KÍNH MOI:. ĐẾN DỰ BUỔI TIỆC CHUNG VUI CÙNG GIA ĐÌNH CHỨNG TÔI TẠI: Quận Bình Tản TP. Há Chỉ Minh 17 GIỜ 30 04 NGÀY 23 THÁNG 04 NĂM 2024 THỨBA Nhắm Thắng Năm Giáp Thin 24 Khai Tiệc: Giờ Đón Khách: 7Giờ SỰ HIỆN DIỆN CỦA QUÝ KHÁCH NIÊN VINH HẠNH CHO GIA ĐÌNH CHỨNG TÃI. SAVE the DATE inh Phương Tuyết Nhung 23.04.2024 23.04 KÍNH MỜI DRESS CODE: ĐEN TRẮNG'

Trong bộ ảnh cưới được lan truyền khắp cõi mạng, dân tình không khó để nhận ra bà xã của TiTi là doanh nhân Trần Thị Tuyết Nhung (30 tuổi) hay còn được biết đến với biệt danh DJ Nhung Babie. Cả hai là "thanh mai trúc mã" nhưng gần đây mới bén duyên và tìm hiểu hai năm trước khi cưới.

Có thể là hình ảnh về 2 người và đám cưới

Trước khi thông báo kết hôn, chuyện tình cảm được cả hai giấu "kín như bưng". Ti Ti từng úp úp mở mở về người yêu từ tháng 8/2023. Anh cũng hay đăng hình chụp sau lưng một cô gái hoặc dùng icon che mặt.

Dịp sinh nhật của nhau, cả hai không quên đăng bài viết chúc mừng và gửi gắm lời yêu thương nhưng không cho biết đối phương là ai.

Có thể là hình ảnh về 1 người, ô tô và đám cưới

Ngày cá tháng 4 vừa qua, nam ca sĩ "nhá nhẹ" tấm hình cầu hôn bạn gái nhưng quyết tâm không để lộ danh tính bà xã khiến khán giả thêm tò mò.

Dẫu vậy, bức hình được đăng vào "ngày nói dối" nên dân tình cũng chỉ nghi ngờ rồi đoán mò rồi thông chứ chẳng mấy ai "dám tin" vì sợ..."bị troll".

Có thể là hình ảnh về 2 người, hoa cát tường và đám cưới

TiTi tên thật là Phạm Linh Phương, sinh năm 1990. Anh từng là trưởng nhóm HKT, hoạt động chung với Hồ Gia Hùng và Lý Tuấn Kiệt. Nhóm "nổi đình nổi đám" với nhiều bài hát huyền thoại như: Nàng Kiều lỡ bước, Mặt trái của sự thật...

Năm 2018, sau khi HKT tan rã, TiTi phát triển sự nghiệp solo. Bên cạnh việc ra mắt nhiều sản phẩm, anh cũng lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh.

Có thể là hình ảnh về 2 người và đám cưới

TiTi từng kết hôn, anh và vợ cũ có với nhau một người con trai. Cả hai li dị vì không cùng quan điểm sống. Về sau, anh từng bị đồn đoán hẹn hò với Nhật Kim Anh do cả hai bị bắt gặp thường xuyên xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
TiTi (HKT) tổ chức lễ cưới vào tháng 4, cô dâu không phải Nhật Kim Anh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO