TiTi HKT 'mách' đàn em cách vượt qua tranh cãi

13/08/2023 19:54

Ca sĩ Ti Ti đồng cảm với Phát Hồ vì cũng là người con của miền Tây chất phác, thật thà.

Ca sĩ Phát Hồ - chủ nhân các bản hit trăm triệu lượt xem Cô Thắm không về, Cố giang tình, Yêu là cưới - vừa phát hành MV Quên một người thương em kết hợp rapper NHA.

Tại sự kiện giới thiệu sản phẩm mới, Phát Hồ nhận nhiều câu hỏi liên quan đến phát ngôn đáp trả khi bị chê âm nhạc "quê mùa, kém sang" cách đây không lâu. Anh nói: "Hôm đó, tôi nêu quan điểm vì quá nhiều cảm xúc dồn ứ. Tôi có những sản phẩm hàng trăm triệu lượt xem nhưng vẫn nhận những ý kiến tiêu cực, nặng nề. Chuyện chỉ có vậy thôi".

TiTi HKT mách đàn em cách vượt qua tranh cãi-1

Ca sĩ Ti Ti chia sẻ kinh nghiệm khi từng gây tranh cãi suốt thời gian dài. Anh đồng cảm với Phát Hồ vì cũng là người con của miền Tây chất phác, thật thà.

"Lúc ấy, tôi đã đạp lên dư luận để bước tiếp nhưng cũng có ý thức đúc kết các góp ý để bản thân tốt hơn mỗi ngày. Tôi không dám dạy bảo nhiều, chỉ mong Phát Hồ mạnh mẽ vượt qua định kiến, hoàn thiện chính mình để các sản phẩm tiếp theo ngày càng tốt hơn", cựu thành viên nhóm HKT cho hay.

TiTi HKT mách đàn em cách vượt qua tranh cãi-2

Bài hát Quên một người thương em (sáng tác: Bozitt, sản xuất: Man child) được viết về nỗi nhớ của người nước qua cuộc tình đổ vỡ. Giai điệu nhẹ nhàng, có phần day dứt tôn giọng nam cao đặc trưng của Phát Hồ.

MV do diễn viên Anh Tú và người đẹp H'Duyên Bkrông đóng chính, Phát Hồ vào vai người kể chuyện. Nhân vật nữ chính đã lập gia đình nhưng hôn nhân không hạnh phúc, thường xuyên bị chồng bạo hành nên đem lòng yêu một chàng trai khác.

Phát Hồ tên thật là Hồ Đắc Hoàng Phát, sinh năm 1999 tại Cà Mau. Anh từng là ca sĩ chính trong nhóm nhạc X2X nổi tiếng trên mạng xã hội với các bản hit đạt hàng trăm triệu lượt xem trên YouTube như: Cô Thắm không về, Cố giang tình, Yêu là cưới.

Từ ca sĩ indie, Phát Hồ chính thức đầu quân Grammy Music Vietnam, đánh dấu hoạt động âm nhạc chuyên nghiệp với MV Khoác xiêm y.

TiTi HKT mách đàn em cách vượt qua tranh cãi-3

H'Duyên Bkrông là cô gái người Ê Đê nổi tiếng trên mạng xã hội với vẻ đẹp gợi cảm kiểu phương Tây và tính cách hài hước, thông minh, hồn nhiên. Cô thường bị nhầm lẫn là con lai dù bố mẹ đều là người Việt.

Người đẹp đang được quan tâm khi xuất hiện trên truyền hình tại 2 chương trình hot là The New Mentor và Miss Universe Vietnam 2023. Cô cũng là nghệ sĩ độc quyền của Grammy Music Vietnam với vai trò người mẫu. Trong tương lai, H'Duyên Bkrông mong muốn theo đuổi hoạt động âm nhạc.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
TiTi HKT 'mách' đàn em cách vượt qua tranh cãi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO