Tình yêu đồng tính trắc trở của cựu thành viên nhóm nhạc do Hồ Ngọc Hà dẫn dắt

13/06/2023 20:37

Sơn Ngọc Minh là nam ca sĩ dũng cảm công khai chuyện giới tình và tình cảm thật của mình với khán giả. Hiện tại anh ra sao?

Sơn Ngọc Minh nói sự thật giới tính với khán giả truyền hình

Sơn Ngọc Minh sinh ra trong một gia đình nghèo khó ở miền Tây. Từ nhỏ đã phải làm nhiều nghề để giúp gia đình trang trải cuộc sống, thậm chí anh còn không có tiền để vào học đại học dù đã đỗ trường Kiến trúc.

Tình yêu đồng tính trắc trở của cựu thành viên nhóm nhạc do Hồ Ngọc Hà dẫn dắt-1
Sơn Ngọc Minh công khai giới tính trên truyền hình vào năm 2017.

Dù không được bước vào giảng đường đại học nhưng Sơn Ngọc Minh đã tìm đến một cơ hội khác. Anh có cơ duyên được đứng trên sân khấu thể hiện tài năng của mình một cách đầy bất ngờ.

Theo đó, qua lời giới thiệu của ca sĩ Miu Lê anh trở thành một trong những thành viên của nhóm V-music dưới sự dẫn dắt của bà bầu Hồ Ngọc Hà.

Nhóm V-music được thành lập vào 10/2009 với 4 thành viên Phạm Hồ Anh, Trần Ngọc Khanh, Lê Thiên Bảo và Sơn Ngọc Minh. V-music được khán giả yêu thích qua: Xinh tươi Việt Nam, Chúc em hạnh phúc, Cuộc sống muôn màu, Muộn màng, … và nhiều chương trình cộng đồng khác.

Nhóm có cơ hội hợp tác với nhiều ca sĩ tên tuổi như Hồ Ngọc Hà và Thủy Tiên. Tuy nhiên, giống như nhiều nhóm nhạc khác, V-music trải qua nhiều thăng trầm và sau khi gây dựng được hình ảnh đẹp trong lòng khán giả thì tan rã sau 5 năm hoạt động.

Tình yêu đồng tính trắc trở của cựu thành viên nhóm nhạc do Hồ Ngọc Hà dẫn dắt-2
Sơn Ngọc Minh là ca sĩ nhóm V-music.

Khi hoạt động trong nhóm V-music, Sơn Ngọc Minh là ca sĩ có nhiều fans hâm mộ, anh còn có khả năng thiết kế tốt nên được giao nhiệm vụ thiết kế album, poster và hình ảnh cho cả nhóm. Bên cạnh ca hát, Minh còn tham gia đóng phim như Biết chết liềnMười bảy tuổi rưỡi.

Tuy nhiên sau khi nhóm tan rã, Sơn Ngọc Minh cũng như những thành viên khác khá chật vật trên con đường nghệ thuật và dần đi vào lãng quên.

Dù vẫn chăm chỉ hoạt động nghệ thuật, ra sản phẩm mới, tham gia nhiều show diễn, chương trình gameshow nhưng Sơn Ngọc Minh không vực dậy được thời hoàng kim mà lại được khán giả chú ý nhiều hơn qua những ồn ào về đời tư, giới tính và tình cảm.

Tình yêu đồng tính trắc trở của cựu thành viên nhóm nhạc do Hồ Ngọc Hà dẫn dắt-3
Nam ca sĩ sợ nhất mẹ buồn vì chuyện giới tính.

Trong một chương trình truyền hình, Sơn Ngọc Minh đã nói thật về chuyện tình cảm của mình. Anh nói thật về nỗi buồn của mẹ, "đó là giới tính, tôi không dám nói về chuyện đó với mẹ".

Sơn Ngọc Minh không sợ những đồn đại từ dư luận mà chỉ sợ mẹ mình buồn, điều đó khiến cho mẹ anh vô cùng xúc động sau cánh gà.

Sơn Ngọc Minh: Đường tình trắc trở

Sơn Ngọc Minh thẳng thắn thừa nhận giới tính của mình và kể từ đó, cuộc sống riêng tư của anh được khán giả chú ý. Năm 2017, tin đồn Sơn Ngọc Minh và Erik hẹn hò lan truyền khắp showbiz Việt khi liên tục có những hình ảnh tình tứ của cặp đôi này được chia sẻ.

Khi ấy, cả Sơn Ngọc Minh và Erik chưa từng lên tiếng về vấn đề này.

Tình yêu đồng tính trắc trở của cựu thành viên nhóm nhạc do Hồ Ngọc Hà dẫn dắt-4
Sơn Ngọc Minh gặp nhiều trắc trở trong chuyện tình cảm.

Tuy nhiên, tối 27/5/2017 hình ảnh Erik tình cảm hôn má cựu thành viên nhóm V-music bất ngờ rò rỉ khiến người hâm mộ không khỏi xôn xao. Sơn Ngọc Minh đã nhanh chóng đăng tải dòng trạng thái khá dài trên trang facebook cá nhân.

Nam ca sĩ phủ nhận chuyện yêu Erik. Sơn Ngọc Minh cho biết cả hai chỉ là những người bạn rất thân, thậm chí còn thân thiết hơn cả gia đình. Tuy nhiên, cũng vì áp lực từ tin đồn tình cảm mà hiện tại Sơn Ngọc Minh và Erik đã không còn là bạn.

Tình yêu đồng tính trắc trở của cựu thành viên nhóm nhạc do Hồ Ngọc Hà dẫn dắt-5
Sơn Ngọc Minh và bạn trai cũ.

Sau câu chuyện ồn ào này, tháng 9/ 2019, Sơn Ngọc Minh mới bắt đầu trong một mối quan hệ mới. Anh thể hiện tình cảm với bạn trai sau công khai mối quan hệ. Ngoài những khoảnh khắc tình tứ được đăng tải trên trang cá nhân, cả hai từng làm dân mạng phát sốt khi quay clip khóa môi cực ngọt.

Tuy nhiên phải tới mới đây, Sơn Ngọc Minh và bạn trai mới chính thức xuất hiện trước công chúng.

Tình yêu đồng tính trắc trở của cựu thành viên nhóm nhạc do Hồ Ngọc Hà dẫn dắt-6
Hiện tại, anh kín tiếng trong chuyện tình cảm.

Tuy nhiên, chỉ 3 tháng sau ngày công khai, Sơn Ngọc Minh xác nhận đã chia tay với ban trai giấu mặt sau một thời gian gắn bó bằng một bài viết dài đầy cảm xúc trên trang cá nhân.

Ở thời điểm đó, trong phần đầu bài viết, Sơn Ngọc Minh cho rằng anh phạm phải sai lầm là dựa dẫm, ỷ lại vào tình yêu quá nhiều. Anh đã đem hết tình cảm của mình để nói với đối phương: "Thật kỳ lạ khi hiểu cảm giác sau đó ngần ấy năm tháng, cứ ngỡ sẽ bền lâu, thế nhưng lại vỡ nát thành những mảnh vỡ".

Theo Sức khỏe đời sống

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tình yêu đồng tính trắc trở của cựu thành viên nhóm nhạc do Hồ Ngọc Hà dẫn dắt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO