Tình trạng của diễn viên Huỳnh Chí Vỹ sau khi vỡ nợ gần 10 tỷ đồng

12/07/2022 16:38

Nam diễn viên tỏ ra lạc quan, không nhờ cậy hay mượn tiền bạn bè người thân dù đối diện nguy cơ bị ngân hàng tịch biên tài sản.

Theo trang Mirrormedia, sự việc Huỳnh Chí Vỹ vỡ nợ được khán giả và truyền thông chú ý. Nam diễn viên hiện vẫn ở Trung Quốc để giải quyết công việc kinh doanh, trong đó thương lượng đối tác về khoản nợ chục triệu Đài tệ (gần 10 tỷ đồng).

Huỳnh Chí Vỹ kinh doanh thất bại do dịch Covid-19.

Giới truyền thông liên hệ với tài tử song anh cho biết mình không muốn chia sẻ nhiều về vụ việc. "Đây là vấn đề của cá nhân tôi. Tôi không muốn lãng phí tài nguyên công cộng và hy vọng mọi người hãy dành thời gian quan tâm đến các vấn đề xã hội khác", Huỳnh Chí Vỹ nói. Trước những tin đồn mang tính bôi nhọ, nam diễn viên cho biết anh sẽ nhờ luật sư khởi kiện.

Dù gặp khó khăn, Huỳnh Chí Vỹ không than vãn hay kêu gọi sự thương cảm từ khán giả. Bạn bè của nam diễn viên cũng tiết lộ anh không gọi điện nhờ vả hay hỏi mượn tiền mà luôn khẳng định mình có thể giải quyết ổn thỏa.

Nam diễn viên liên tiếp bị tai nạn, khiến việc đóng phim cũng bị gián đoạn.

Tờ Chinatimes cho biết Huỳnh Chí Vỹ liên tiếp vướng chuyện xui rủi trong thời gian qua. Năm 2020, nam diễn viên bị chấn thương trong lúc đóng phim tại Đài Loan. Cuối năm ngoái, anh vì né chiếc xe ô tô chạy ẩu đã vô tình bị va đập khiến sụn đầu gối bị vỡ phải nhập viện cấp cứu. Do không thể đi lại trong thời gian dài khiến nam diễn viên mất vai diễn. Sau khi hồi phục, anh mong được trở lại đóng phim nhưng không nhận được lời mời nào từ các đạo diễn.

Thông tin Huỳnh Chí Vỹ vỡ nợ rộ lên từ cuối tháng 6. Nam diễn viên nhận thư cảnh cáo từ ngân hàng ở Đài Loan và đứng trước nguy cơ bị siết nợ. Nam diễn viên từng cầm cố tài sản, đầu tư số tiền lớn vào lĩnh vực trò chơi điện tử, dịch vụ ăn uống và các mảng kinh doanh phụ khác. Tuy nhiên, ảnh hưởng từ đại dịch Covid-19 khiến công việc làm ăn ế ẩm.

Huỳnh Chí Vỹ sinh năm 1981, xuất thân là người mẫu. Nhờ đoạt danh hiệu quán quân tại cuộc thi tìm kiếm siêu mẫu Con đường tơ lụa, anh chính thức gia nhập làng giải trí với vai trò diễn viên. Trong sự nghiệp gần 20 năm, nam diễn viên góp mặt trong các phim như Hoa hồng tình yêu, Đánh cắp trái tim, Tiên kiếm 3, Cùng ngắm mưa sao băng, 101 lần cầu hôn... Từ 2012, anh rẽ hướng sang kinh doanh và thỉnh thoảng góp mặt trong vài dự án phim.

Thúy Ngọc

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tình trạng của diễn viên Huỳnh Chí Vỹ sau khi vỡ nợ gần 10 tỷ đồng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO