Tình huống khó hiểu của một công ty giải trí khiến fan đồng loạt phẫn nộ: Nợ ngập đầu, tương lai idol mờ mịt nhưng lại tích cực quảng bá cho trainee 'Girls Planet 999'

Munnie (lược dịch),| 06/10/2021 12:19

Rất nhiều người hâm mộ đã bắt đầu đặt dấu chấm hỏi về bước đi này của công ty dù không có bất kỳ ác cảm nào với trainee của họ.

Hồi cuối tháng 9 năm nay, báo chí Hàn Quốc và quốc tế đồng loạt đưa tin Blockberry Creative - công ty quản lý của nhóm nhạc nữ LOONA, hiện đang gặp khủng hoảng tài chính nghiêm trọng. Theo nhiều nguồn tin trong ngành, Blockberry Creative đã nợ lương nhân viên trong nhiều tháng liền, không có khả năng thanh toán cho nhiều đối tác làm việc với họ như các ekip trang điểm, làm tóc, stylist, sản xuất album,..., thậm chí cũng không đủ tiền để chi trả thuế bảo hiểm và nhiều chi phí dịch vụ khác.

Blockberry-Creative-LOONA

Những khó khăn tài chính hiện vẫn chưa có dấu hiệu cải thiện của Blockberry Creative khiến người hâm mộ của LOONAvô cùng lo lắng cho những ngày tháng phía trước của girlgroup này. Thế nhưng trong bối cảnh đó, Blockberry Creative lại có một bước đi vô cùng khó hiểu, vấp phải sự chỉ trích nặng nề của các fan LOONA, khi họ đang tích cực hơn bao giờ hết trong việc quảng bá cho một trainee.

Gần đây, Blockberry Creative đã mở một tài khoản Instagram mới có tên là @bbcanotherworld. Mặc dù vẫn chưa rõ tài khoản này sẽ được sử dụng vào mục đích gì, tuy nhiên cư dân mạng đã bắt đầu đặt ra nghi vấn phải chăng Blockberry Creative đang có ý định dùng nó để giới thiệu dự án girlgroup mới của họ.

Blockberry-Creative-LOONA

Ngay khi vừa được công khai, tài khoản @bbcanotherworld đã đăng tải bài viết đầu tiên vào ngày 5 tháng 10 vừa qua với những hình ảnh của Choi Yeyoung - một thí sinh K-GROUP của "Girls Planet 999". Choi Yeyoung là một trong những trainee được đánh giá rất cao về tài năng trong show sống còn của Mnet, thậm chí cô còn đứng thứ 2 trong K-GROUP ở vòng đánh giá ca khúc chủ đề và đã thể hiện được tiềm năng main vocal của mình qua nhiều vòng thi. Tuy nhiên ở vòng loại trừ thứ 2, trainee sinh năm 2000 này chỉ đứng thứ 17 trong số 18 thí sinh K-GROUP và đành ngậm ngùi dừng cuộc chơi sau khi để lỡ mất cơ hội giành Planet Pass.

Những hình ảnh của Choi Yeyoung trên @bbcanotherworld được đăng tải kèm theo caption: "Xin chào các bạn, mình là Yeyoung đây. Mình nhớ mọi người nhiều lắm. Vì đang chuyển mùa nên các bạn hãy cẩn thận đừng để bị cảm nhé". Cùng với những bức ảnh selfie, @bbcanotherworld còn đăng kèm 4 bức thư tay được Choi Yeyoung viết bằng 4 thứ tiếng Hàn, Nhật, Trung, Anh với lời nhắn gửi đến người hâm mộ: "Xin chào tất cả mọi người:) Mình là Yeyoung đây. Cảm ơn tình yêu mà mọi người đã dành cho mình từ khắp nơi trên thế giới. Mình đang đọc những lời nhắn mà các bạn đã gửi cho mình. "Girls Planet 999" là một chương trình có ý nghĩa rất đặc biệt với mình. Mình đã học được rất nhiều điều từ chương trình này, và mình cũng rất hạnh phúc khi có cơ hội được ở bên cạnh 98 cô gái đáng yêu. Cảm ơn các bạn đã ủng hộ mình, nhờ có các bạn mà mình có thể lấy lại được dũng khí. Mình sẽ tiếp tục làm việc chăm chỉ vì ước mơ của bản thân, hy vọng các bạn sẽ tiếp tục mong chờ những hoạt động tiếp theo của mình nhé. Cảm ơn các bạn".

View this post on Instagram

Bài viết do BlockBerryCreative (@bbcanotherworld) chia sẻ

Nhiều người chú ý đến việc bio của tài khoản Instagram @bbcanotherworld có viết "Who's Next with BlockBerryCreative?". Ngoài ra, bài đăng của Choi Yeyoung cũng được chia sẻ lại bởi 2 thí sinh "Girls Planet 999" khác là Sakurai Miu và Ryu Sion - người hiện cũng đang là trainee của BlockBerryCreative. Kết hợp tất cả những dữ kiện này, cộng đồng mạng suy đoán rằng nhiều khả năng BlockBerryCreative đang có dự định cho ra mắt girlgroup mới với sự có mặt của Choi Yeyoung và Ryu Sion nhằm tận dụng sự chú ý mà họ nhận được sau "Girls Planet 999", hoặc ít nhất cũng có ý định thành lập một nhóm nữ dự án kết hợp với trainee tự do hay đến từ các công ty khác.

Blockberry-Creative-LOONA

Dù vẫn chưa rõ thực hư ý định của BlockBerryCreative, nhưng tất cả những suy đoán nói trên đã sớm chọc giận cộng đồng fan LOONA. Nhiều người bắt đầu tự hỏi công ty này sẽ quản lý nhóm mới như thế nào trong tình hình nợ ngập đầu hiện nay, thậm chí còn kêu gọi Choi Yeyoung nhanh chóng "rời công ty" để không lãng phí tiềm năng.

Blockberry-Creative-LOONA

Blockberry-Creative-LOONA

Blockberry-Creative-LOONA

Điều khiến người hâm mộ tức giận hơn cả trong tình huống này là Blockberry Creative dường như không hề quan tâm đến tương lai mờ mịt của LOONAcũng như trấn an fan của nhóm trước những lo ngại cho tình hình tài chính của họ. Thay vào đó, có vẻ như Blockberry Creative lại đang tập trung hơn cho một dự án girlgroup hoàn toàn mới dù LOONA thậm chí còn chưa có chỗ đứng thực sự vững chắc trong làng nhạc Kpop.

Cho đến lúc này, Blockberry Creative vẫn chưa có bất cứ phản hồi nào về tin đồn họ sắp cho ra mắt girlgroup mới với sự có mặt của Choi Yeyoung trong đội hình. Ngoài ra, tương lai của LOONAvẫn còn là dấu chấm hỏi lớn khi công ty chưa lên tiếng trả lời rõ ràng trước những thắc mắc của người hâm mộ.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tình huống khó hiểu của một công ty giải trí khiến fan đồng loạt phẫn nộ: Nợ ngập đầu, tương lai idol mờ mịt nhưng lại tích cực quảng bá cho trainee 'Girls Planet 999'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO