Tình hình Lâm Chí Dĩnh sau 2 tuần nằm viện

03/08/2022 17:14

Em trai Lâm Chí Dĩnh chia sẻ tình hình sức khỏe của nam diễn viên sau vụ tai nạn nghiêm trọng.

Ngày 3/8, Sina đưa tin em trai Lâm Chí Dĩnh thông báo tới người hâm mộ rằng tài tử hiện đang dần hồi phục.

Em trai ngôi sao Thiên Long Bát Bộ viết: "Chí Dĩnh hiện đã an toàn. Cảm ơn mọi người đã cầu nguyện". Ngoài ra, anh cũng cho biết thêm vào ngày 1/8, Lâm Chí Dĩnh đã được chuyển về phòng bệnh thường.

Trước đó, vào ngày 23/7, Lâm Chí Dĩnh và con trai Jenson gặp tai nạn giao thông khi đâm vào một trụ cầu tại Đào Viên, Đài Loan. Nam diễn viên bị vỡ xương mặt, gãy xương bả vai và chấn thương sọ não, may mắn cậu con trai chỉ bị xây xát nhẹ.

Tình hình Lâm Chí Dĩnh sau 2 tuần nằm viện-1

Anh phải nằm phòng chăm sóc tích cực, dù tỉnh táo nhưng vẫn chưa nhớ lại được chi tiết vụ tai nạn. Ca phẫu thuật đầu tiên của tài tử U50 vào ngày 26/7 đã thành công tốt đẹp.

Bác sĩ Trần Kiến Tông - giám đốc bệnh viện Trường Canh, cũng là người trực tiếp phẫu thuật cho Lâm Chí Dĩnh - thông báo, sẽ mất khoảng 1 - 2 năm để phẫu thuật tái tạo gương mặt và khôi phục diện mạo cho tài tử họ Lâm.

Anh có để sẽ phải ghép xương để đạt được hiệu quả chỉnh sửa và phục hình khuôn mặt. Còn sử dụng phương tiện khoa học công nghệ hiện đại nào thì việc này thuộc kiến thức y khoa và bảo mật của bệnh viện, nên bác sĩ Trần không tiện tiết lộ.

Tình hình Lâm Chí Dĩnh sau 2 tuần nằm viện-2

Em trai cho biết thêm, bà xã Lâm Chí Dĩnh là Trần Nhược Nghi đã luôn ở bệnh viện chăm sóc chồng không quản ngày đêm. "Anh em chúng tôi cùng làm chỗ dựa cho chị ấy, ở phía sau cùng hỗ trợ", em tài tử bày tỏ.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tình hình Lâm Chí Dĩnh sau 2 tuần nằm viện
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO