Tình hình Instagram của nhóm nhảy bị chỉ trích 'chơi xấu' trên 'Street Dance Girls Fighter': Bị 'khủng bố' không thương tiếc, cả phụ huynh cũng bị công kích đề nghị 'dạy lại con'

Munnie (lược dịch),| 29/12/2021 20:54

Mặc dù không hài lòng với thái độ của ClueC trong chương trình nhưng cộng đồng mạng Hàn Quốc cũng phải bày tỏ sự quan ngại khi chứng kiến các thành viên đang trong độ tuổi vị thành niên lại phải đối mặt với quá nhiều bình luận ác ý như thế này.

Chỉ sau 1 đêm, rất nhiều diễn đàn lớn nhỏ tại Hàn Quốc đều ngập tràn những bài viết có liên quan đến "Street Dance Girls Fighter". Bản thân chương trình vốn đã có độ thảo luận cao vì là phiên bản spin-off của "Street Woman Fighter", thế nhưng tập 5 vừa lên sóng vào tối qua lại là một ngoại lệ đặc biệt khiến netizen Hàn đồng loạt dậy sóng với những phản ứng tiêu cực xung quanh tình huống nhóm nhảy ClueC bị chỉ trích "chơi xấu" đối thủ Squid.

Cụ thể trong nhiệm vụ dựng vũ đạo Kpop, ClueC và Squid trực tiếp đối đầu cho ca khúc "At Ease" của iKON, và chỉ có 1 nhóm được quyền đi tiếp vào vòng chung kết. Điểm đặc biệt của nhiệm vụ này nằm ở phần "hoán đổi", nơi nhóm này sẽ phải thể hiện vũ đạo do nhóm kia biên đạo mà không được phép thay đổi hay chỉnh sửa bất kỳ động tác nào. Trước luật chơi đó, ClueC đã đưa cho Squid những động tác kỳ quặc mang yếu tố gây hài và chọc cười là chính. "Chiến thuật" của ClueC đã mang về chiến thắng áp đảo cho họ (6/7 phiếu bầu từ các master) nhưng lại khiến nhóm nhảy này lẫn huấn luyện viên của họ là LACHICA phải đối mặt với một làn sóng chỉ trích nặng nề từ khán giả xem đài.

Kể cả sau khi tập 5 đã khép lại, làn sóng lên án ClueC vẫn không có dấu hiệu hạ nhiệt nếu không muốn nói là đang ngày càng trở nên căng thẳng hơn. Rất nhiều khán giả đã bắt đầu tràn vào Instagram cá nhân của các thành viên ClueC và để lại những bình luận bức xúc hay đi xa hơn là chỉ trích ác ý hành động của họ trên "Street Dance Girls Fighter". Một số bình luận có thể kể đến như: "Đồ chơi xấu", "ClueC, nhóm tồi tệ nhất trên "Street Dance Girls Fighter" hôm nay, hãy biết xấu hổ đi. Squid mới là người chiến thắng nhé", "Cách cư xử của ClueC như c*t vậy", "Kinh tởm thật sự. Học sinh tiểu học à? Xem mà thấy tởm đấy. Thắng vậy có vui không", "Không biết xấu hổ à", "Biết là mấy đứa còn nhỏ nhưng quá thất vọng", "ClueC là team tôi thích nhất nhưng sau tập này xin phép unfollow nhé", "Phần hoán đổi đó mà gọi là vũ đạo được à...? Vì cái thể loại này mà Amazon bị loại, đúng là điên máu thật chứ", "Thay vì đường đường chính chính giành chiến thắng bằng thực lực thì lại tự mình tạo ra một sân khấu hèn nhát để bị chửi đến mức này, thực sự quá thật vọng",....

Street-Dance-Girls-Fighter
Street-Dance-Girls-Fighter
Street-Dance-Girls-Fighter
Street-Dance-Girls-Fighter
Street-Dance-Girls-Fighter

Chưa dừng lại ở đó, đã có người tìm ra Instagram của phụ huynh các thành viên ClueC, sau đó tràn vào để lại bình luận công kích yêu cầu họ "giáo dục lại con cái".

Street-Dance-Girls-Fighter

"Giáo dục con cái đi sai hướng mất rồi. Làm ơn hãy dạy bảo chúng cứng rắn hơn. Nếu muốn làm dancer trong tương lai thì đừng có sống như vậy nữa"

"Lần này ClueC có hơi quá đáng rồi ㅠ"

"Mẹ Chaerin à... Làm ơn hãy giáo dục nhân cách cho Chaerin đi... Nếu muốn trở thành một người vĩ đại thì trước tiên phải học hỏi từ những thứ như sự quan tâm trước đã"

"Mẹ Lee Chaerin? Còn bảo tự hào được à? Đáng lẽ phải giáo dục nhân cách đàng hoàng cho con gái mình đi chứ. Tôi đã từng rất ủng hộ nhưng mà... Sau khi chứng kiến hành động của Lee Chaerin tôi chỉ có thể nghĩ "Đúng là chạm đáy thật rồi". Nhìn cái cách mọi người bảo ẻm còn nhỏ rồi cười cho qua, còn khen dễ thương nữa, làm tôi nhớ đến Yoo Hayang trên Kookmin Singer. Rồi sẽ chẳng thể đi xa được đâu. Dù rất đáng tiếc nhưng đúng là tôi từng ủng hộ rất nhiều... Quá thất vọng. Leader là tệ nhất đấy. Đây có phải là trò đùa của mấy đứa iljin đâu, mà vũ đạo cũng chẳng gây xúc động hay hài hước gì cả.... Với tư cách là một khán giả xem đài tôi thực sự rất tức giận. Đáng lẽ bác nên giữ im lặng mới đúng, sao lại lên Instagram khoe khoang tự hào làm gì"

"Tôi cũng thấy đáng tiếc và giận dữ với sân khấu lần này lắm... Nhưng đến tận Instagram của người mẹ để phàn nàn thì có hơi..."

Trước tình trạng hỗn loạn đang diễn ra trên Instagram của các thành viên ClueC, cư dân mạng Hàn Quốc cũng đang có những phản ứng trái chiều. Một số người cho rằng không thể lấy tuổi tác ra để bênh vực bởi cấp 3 là độ tuổi đã có thể nhận thức được sai lầm của mình, và rõ ràng hành động không fairplay của họ là điều cần cần phải lên án. Thế nhưng nhiều người khác lại khẳng định cư dân mạng đang đi quá xa với những bình luận ác ý của mình đặc biệt là khi ClueC, cũng giống như tất cả các thí sinh còn lại trong "Street Dance Girls Fighter", đều chỉ là những đứa trẻ cấp 3 chưa đến tuổi thành niên.

Street-Dance-Girls-Fighter

- "Kéo vào tận Instagram của phụ huynh thì có hơi..."

- "Tụi nhỏ có phải là tội phạm hay gì đâu... Cứ hễ có chuyện gì xảy ra là nhiều người lại mò vào tận Instagram cá nhân để bình luận ác ý..."

- "Biết là mọi người có quyền thất vọng nhưng khủng bố Instagram bằng bình luận ác ý thế này không hay chút nào. Nhất là khi đối phương vẫn còn là trẻ vị thành niên"

- "Khủng bố Instagram thì đúng là có hơi quá thật, nhưng chuyện lần này bị chửi cũng không oan lắm đâu"

- "Đúng là thái độ của ClueC không đúng và suy nghĩ cũng có phần ấu trĩ nhưng đây không phải là "Street Woman Fighter" đâu, tất cả các thí sinh đều là trẻ vị thành niên đấy... Những lời chửi rủa nặng nề thế này đã vượt quá sức chịu đựng của những người bình thường còn chưa đủ tuổi trưởng thành. Chẳng khác nào rủa bọn trẻ chết đi đâu"

- "Dù có dựng vũ đạo đàng hoàng thì ClueC vẫn có cơ hội thắng bằng thực lực của mình mà... Vậy thì tại sao lại phải làm đến mức này... Tất cả đều xuất phát từ vấn đề nhân cách và thái độ đấy. Dù có hơi đáng thương nhưng đã dựng ra cái vũ đạo như vậy thì không phải chính họ cũng đã biết sẽ bị chửi rồi sao?"

- "Mấy đứa này điên rồi à... Sao lại đụng đến phụ huynh chứ"

- "Nạn nhân thực sự ở đây phải là Squid, những người đã nỗ lực hết sức mình nhưng chỉ vì bị ClueC đưa cho cái vũ đạo quá vô lý nên bị loại ㅎㅎ Nhân quả gì ở đây chứ"

- "Trong tình huống này thì ai cũng thấy phẫn nộ cả, tôi hoàn toàn hiểu và đồng cảm với cảm xúc của mọi người, nhưng chuyện tìm đến tận Instagram cá nhân và để lại bình luận ác ý thì không đúng chút nào. Đây có thể là cơ hội để các thành viên ClueC rút kinh nghiệm và cư xử trưởng thành hơn, thế nên tôi mong công chúng sẽ không làm gì đi quá giới hạn để các em phải chịu tổn thương về mặt tinh thần. Đặc biệt làm ơn đừng làm những chuyện như cào phím chỉ trích hay phê phán gì cả"

- "Nhiều người cứ lấy lý do còn nhỏ ra để bênh vực nhưng chẳng phải vài ngày nữa thôi mấy em này cũng đến tuổi trưởng thành hết rồi sao ㅋㅋㅋㅋ Lớp 12 thì năm nay cũng 19 tuổi rồi còn gì ㅋㅋㅋ Cứ làm như mới 9 tuổi không bằng"

- "Dù có xin lỗi thì cũng là xin lỗi Squid chứ tụi này là cái gì mà mò vào tận Instagram tụi nhỏ để yêu cầu xin lỗi"

- "Nhiều người hình như vẫn không hiểu rằng chuyện công kích Instagram những đứa trẻ vị thành niên còn ghê tởm hơn cả những gì ClueC đã làm trong chương trình đấy"

Cho đến hiện tại, phía Mnet hay các thành viên LACHICA, ClueC vẫn chưa lên tiếng về tình huống đang khiến họ bị chỉ trích dữ dội trong tập 5 của "Street Dance Girls Fighter".

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tình hình Instagram của nhóm nhảy bị chỉ trích 'chơi xấu' trên 'Street Dance Girls Fighter': Bị 'khủng bố' không thương tiếc, cả phụ huynh cũng bị công kích đề nghị 'dạy lại con'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO