Tỉnh giấc giữa đêm, tôi lặng người phát hiện bí mật của chồng

11/07/2023 14:53

Thời gian gần đây, thấy chồng liên tục đề nghị đi du lịch để hâm nóng tình cảm, tôi còn mừng thầm trong bụng.

Có ai ngờ, đằng sau đó là cả một kế hoạch được tính toán kỹ càng, bài bản cho phi vụ ngoại tình.

Vợ chồng tôi kết hôn đến nay được gần 20 năm. Về kinh tế, gia đình cũng được xếp vào hàng khá giả.

Chồng tôi làm ra tiền, có thể coi là thành đạt. Mặc dù kiếm tiền không nhiều như chồng, tôi cũng có sự nghiệp riêng, không phải kiểu người ăn bám chồng.

Theo mọi người đánh giá, tôi sở hữu ngoại hình ưa nhìn. Dẫu vậy, thời gian, tuổi tác cùng việc trải qua 3 lần sinh nở phần nào khiến sắc vóc của tôi phai nhạt đi nhiều.

Tất nhiên cũng giống như nhiều cặp vợ chồng khác, trong hôn nhân, chúng tôi có nhiều lần xảy ra xung đột, cãi vã. Thế nhưng bản thân tôi luôn xác định giữ gìn tổ ấm cho các con nên mỗi lần mâu thuẫn xảy ra, tôi lại là người chủ động làm lành.

Tỉnh giấc giữa đêm, tôi lặng người phát hiện bí mật của chồng-1

Thời gian gần đây, chồng liên tục rủ tôi đi du lịch, nghỉ dưỡng với lý do hâm nóng tình cảm vợ chồng. Tôi đã không ngờ, đó là một âm mưu (Ảnh: iStock).

Tôi sinh cho chồng 3 đứa con, 2 trai, một gái. Các cháu đều ngoan ngoãn, giỏi giang và rất quấn bố.

Bao năm qua, nhiều người nói với tôi, khi chồng càng thành đạt càng cần cẩn trọng, sợ ra ngoài gái bám theo.

Bản thân tôi cũng biết điều đó, nhưng tôi tin chồng mình. Dù anh không phải người tuyệt vời, hoàn hảo, anh cũng không phải kiểu lăng nhăng, ngoại tình rồi phụ bạc vợ con.

Con cái của chúng tôi đều đã lớn, kinh tế cũng vững nên vợ chồng không còn quá bù đầu vì cuộc sống. Vì thế, khi chồng liên tục đề nghị cuối tuần đi nghỉ dưỡng, du lịch, tôi mừng lắm.

Nghe chồng nói "Bao năm em đã vất vả vì các con, vợ chồng mình cần có thời gian dành riêng cho nhau, hâm nóng tình cảm", tôi cảm động rơi nước mắt.

Vậy là cứ đều đặn, hầu như tháng nào tôi và chồng cũng đi du lịch, khi đi xa, lúc đi gần. Chỗ nào anh cũng đều chọn khách sạn hạng sang, đắt tiền.

Tới khu nghỉ dưỡng, tôi thường nằm trong phòng nghỉ ngơi, ngâm bồn hoặc tắm bể bơi riêng. Trong khi đó, chồng tôi sẽ có khoảng thời gian ra ngoài đi dạo, ngắm cảnh. Chồng tôi có thói quen hút thuốc nên tôi cũng chẳng nghi ngờ gì khi anh nói anh ra ngoài hút cho đỡ mùi.

Thú thật, có nằm mơ tôi cũng không bao giờ tin nổi, ngay cả khi đi du lịch cùng nhau, chồng tôi vẫn… ngủ với bồ. Đi du lịch 3 ngày, anh tranh thủ chạy bộ rồi ngồi hút thuốc phía ngoài.

Tối tối, vợ chồng vẫn nằm bên nhau, ôm nhau ngủ. Có ai ngờ, anh và người tình tính toán quá kỹ lưỡng để qua mắt tôi.

Mọi chuyện chỉ vỡ lở khi đêm ấy, chẳng hiểu tại sao, một người cứ đặt mình là ngủ như tôi lại đột nhiên mất ngủ. Tôi thức dậy lúc hơn 12h đêm và giật mình khi không thấy chồng bên cạnh.

Tôi điện thoại, thấy máy của chồng để ở trong phòng. Tôi còn tưởng anh ra ngoài hút thuốc nên cứ ngồi chờ mãi.

Cho tới khi, căn phòng kế bên vang lên những tiếng cười nói giữa đêm khuya và giọng nam ấy không ai khác chính là tiếng của chồng tôi. Tôi bủn rủn chân tay, tưởng mình ảo giác. Tôi áp tai vào nghe, càng nghe càng thấy chân không đứng vững.

Dù rất sốc, tôi vẫn ngồi chờ. Gần 4h sáng, nhìn thấy tôi ngồi giữa căn phòng ấy, chồng tôi mặt không còn giọt máu. Nhưng có vẻ như anh đã chuẩn bị tâm lý cho điều này nên không nao núng.

Trước những câu hỏi của tôi, chồng thú nhận. Anh quen cô nhân tình trẻ hơn 20 tuổi được gần một năm nay. Anh nói ở bên cô ấy, anh như tìm lại được thanh xuân, thấy được yêu thêm một lần nữa.

Anh muốn đưa cô ấy đi du lịch khắp nơi. Vì không thể cuối tuần nào cũng đi với người tình nên họ đã nghĩ ra kế hoạch đưa tôi theo cùng.

Vậy là chuyến đi nào cũng có 3 người nhưng tôi không hay biết. Họ thuê 2 phòng ngay cạnh nhau và bất cứ lúc nào anh muốn đều có thể chạy sang phòng cô bồ.

Cứ thế, có tiếng là đưa tôi đi du lịch nhưng hầu như anh dành thời gian chất lượng bên người tình. Còn tôi quá chủ quan và ngây thơ nên cứ đinh ninh chồng mình ra ngoài hút thuốc, đi dạo.

Nghe lời thú tội của chồng, tôi rất hận anh. Tôi thấy mình đáng thương tới tội nghiệp.

Nhưng bình tâm suy nghĩ lại, tôi thấy mình sai khi không quan tâm tới cảm giác và nhu cầu của chồng. Sự chủ quan, không chăm chút cho tình cảm hai bên là một phần lý do khiến tôi đẩy chồng vào vòng tay gái trẻ.

Tôi không muốn ly hôn, không muốn vì một cô gái mà đánh đổi những gì mình gây dựng bao năm qua. Nhưng quả thật bây giờ, tôi không biết phải làm sao để xóa bỏ ám ảnh này ra khỏi đầu.

Bản thân chồng tôi, có lẽ anh cũng cần thêm thời gian để có thể dứt bỏ cô nhân tình trẻ đẹp.

Theo Dân trí

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tỉnh giấc giữa đêm, tôi lặng người phát hiện bí mật của chồng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO