Tình duyên Cát Phượng: Ly hôn chớp mắt, bị bỏ khi còn yêu

17/05/2022 19:53

Thành công và nổi tiếng nhưng Cát Phượng lại lận đận tình duyên, U60 vẫn chưa thể tìm được hạnh phúc đích thực.

Tan vỡ mối tình 13 năm với Kiều Minh Tuấn, nhiều lần hỏng thai với anh

Sau thời gian vướng tin đồn tan vỡ, Cát Phượng mới đây chính thức xác nhận mối quan hệ với Kiều Minh Tuấn. Theo nữ diễn viên, người tình kém 18 tuổi là người chủ động chia tay. Họ chính thức "đường ai nấy đi" từ14/2/2021, lý do được Kiều Minh Tuấn đưa ra là vì ... không hòa hợp.

Xác nhận tan vỡ, Cát Phượng cũng kể hết về những hỷ nộ ái ố trong 13 năm mặn nồng với Kiều Minh Tuấn. Tiết lộ từng muốn nhảy lầu vì bị tiếng oan sau scandal tình ái của An Nguy và bạn trai, cô cũng ngậm ngùi nhớ về nỗi buồn khi không thể có con chung với tình trẻ.

"Thật ra Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn chưa đăng ký kết hôn, bao nhiêu lần dự tính ra cơ quan để làm hôn thú nhưng vẫn bị trì hoãn vì công việc.

Tôi nghĩ cái duyên chúng tôi có nhưng nợ nghiệp thì không, vì thế nên không thể làm giấy đăng ký kết hôn được, ngay cả chuyện sinh con cũng thế", cô ngậm ngùi.

Tình duyên Cát Phượng: Ly hôn chớp mắt, bị bỏ khi còn yêu-1

Cát Phượng cho biết, cô và Kiều Minh Tuấn từng có ý định thụ tinh nhân tạo nhiều năm trước, thậm chí cả 2 đã tiến hành tách tinh trùng và lấy phôi trứng. Tuy nhiên sau đó, ồn ào tình ái của Kiều Minh Tuấn và An Nguy bất ngờ xảy đến, khiến cô hủy luôn kế hoạch này.

"Trước khi xảy ra chuyện với An Nguy, tôi và anh Tuấn đều đã đồng ý đi thụ tinh nhân tạo. Anh Tuấn cũng đã đi tách tinh trùng và tôi cũng đã tách trứng, sau đó chỉ là phối lại là xong.

Tuy nhiên sau đó lại xảy ra chuyện của Kiều Minh Tuấn với An Nguy. Lúc đó, tôi đã suy nghĩ là sẽ không thụ tinh nữa, và anh Tuấn cũng không hỏi gì về chuyện đó nữa", Cát Phượng chia sẻ.

Tình duyên Cát Phượng: Ly hôn chớp mắt, bị bỏ khi còn yêu-2

Liên quan đến vấn đề có con với tình trẻ kém 18 tuổi, trong một bài phỏng vấn hồi tháng 8/2018 trên Vietnamnet, Cát Phượng từng chia sẻ thông tin mình có thai.

Cụ thể, tình cũ Kiều Minh Tuấn bộc bạch: "Năm 2011, tôi từng có thai với anh Tuấn. Nhưng lúc đó tôi lại nghĩ anh Tuấn vẫn chưa yêu mình, hoặc nếu có thì cũng chỉ là tình cảm trai gái đơn thuần. Nghĩ thế, tôi đã quyết định đi bỏ con.

Đến lần thứ 2, anh ấy bỏ đi khỏi nhà và nhắn tôi một câu: 'Lần sau nếu em tự quyết định thì em đừng nhìn anh nữa'. Khi ấy tôi mới bắt đầu hiểu thì ra Tuấn yêu tôi là thật. 

Đến tận sau này, tôi cũng dính thai được một vài lần, nhưng vì tuổi tác nên không giữ được".

Ly hôn, làm mẹ đơn thân sau 7 ngày cưới Thái Hòa

Trước khi đến với Kiều Minh Tuấn, Cát Phượng từng trải quan biến cố hôn nhân với diễn viên Thái Hòa. Nữ diễn viên và chồng cũ bén duyên qua nghệ thuật.

Cả 2 đến với nhau rất nhanh và yêu bằng bản năng. Sau lời tỏ tình: "Chị ơi, em yêu chị" của Thái Hòa, Cát Phượng đã gật đầu đồng ý.

Nữ nghệ sĩ chia sẻ: "Mang thai được 3 tháng rưỡi mà chị còn không biết". Sinh con được 10 tháng, Cát Phượng chính thức thành hôn cùng Thái Hòa ở tuổi 34, sau đó lại nhanh chóng chia tay như cách họ đến với nhau.

Tình duyên Cát Phượng: Ly hôn chớp mắt, bị bỏ khi còn yêu-3

Khi ấy, Cát Phượng đang là cái tên nổi tiếng, trong khi Thái Hòa đang trong thời gian tạo dựng sự nghiệp nên thường hay ở nhà.

Nữ nghệ sĩ từng chạnh lòng nghĩ: "Mình có chồng để làm gì?" khi thiếu vắng sự quan tâm chăm sóc. Chính mâu thuẫn này đã khiến cả hai quyết định ký đơn ly dị chỉ sau 1 tuần về chung một nhà.

Trong talkshow, nữ nghệ sĩ hài tiết lộ thời điểm cả 2 chiến tranh lạnh là khi cô bận rộn với lịch diễn khiến cả hai bắt đầu xung đột.

Đáng chú ý, trong một lần cãi vã, Cát Phượng lớn tiếng thốt ra 2 chữ "ly dị" khi bị Thái Hòa phớt lờ lời đề nghị anh dẹp bỏ tự ái để yêu thương mình nhiều hơn. "Viết đi tôi ký", Thái Hòa bảo.

Tình duyên Cát Phượng: Ly hôn chớp mắt, bị bỏ khi còn yêu-4

Nước mắt người phụ nữ rơi nhòe trên lá đơn ly hôn chỉ sau 7 ngày mặc váy cưới. Khép lại cuộc hôn nhân đầu, Cát Phượng bước vào cuộc sống làm mẹ đơn thân vất vả, chật vật cả vật chất lẫn tinh thần.

"Cái sai của tôi là quyết định ly dị, nhưng sai lớn nhất là vì sao ông ấy không nói với tôi một lời nào", Cát Phượng từng ngậm ngùi tiếc nuối.

Hà My
Theo Vietnamnet

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tình duyên Cát Phượng: Ly hôn chớp mắt, bị bỏ khi còn yêu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO