'Tình đầu quốc dân Nhật' Nana Komatsu thông báo kết hôn

15/11/2021 21:36

Cặp đôi đình đám làng giải trí Nhật Bản Nana Komatsu và Suda Masaki đã thông báo kết hôn.

Chiều 15/11, cặp đôi nổi tiếng của showbiz Nhât Bản là Suda Masaki - Nana Komatsu thông báo chính thức kết hôn.

Cả hai chia sẻ tin vui thông qua công ty quản lý, đồng thời gửi lời cảm ơn tới người hâm mộ đã ủng hộ trong suốt quãng thời gian vừa qua.

Tình đầu quốc dân Nhật Nana Komatsu thông báo kết hôn-1

Suda Masaki và Nana Komatsu từng đóng cặp trong các phim Destruction Babies (2016), Oboreru Knife (2016) và Ito (Sợi Chỉ).

Tình đầu quốc dân Nhật Nana Komatsu thông báo kết hôn-2

Có thông tin cho biết cặp đôi bắt đầu hẹn hò vào năm 2020 và đã dọn về sống chung nhà một thời gian.

Thông tin kết hôn của 2 ngôi sao nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt từ công chúng. Họ được đánh giá xứng đôi từ ngoại hình cho tới tài năng.

Tình đầu quốc dân Nhật Nana Komatsu thông báo kết hôn-3

Nana Komatsu sinh ngày 16/02/1996, được gọi là “nàng thơ” thế hệ mới của làng giải trí xứ Phù Tang với nhan sắc vừa ngây thơ, vừa quyến rũ. Cô nỗ lực thoát mác “bình hoa di động”, chứng minh năng lực diễn xuất qua những vai diễn có chiều sâu.

Nana Komatsu xuất thân là người mẫu và lấn sân sang sự nghiệp diễn xuất vào năm 2013 qua tác phẩm Tadaima. Sau đó, cô liên tiếp được giao những vai chính trong các phim live action học đường như: Close Range Love, The Black Devil And The White Prince, Kids On The Slope...

Nana từng có tin đồn hẹn hò nam ca sĩ G-Dragon vào năm 2016 sau một lần hợp tác chung, song cả hai chưa từng công khai chuyện tình cảm.

Tình đầu quốc dân Nhật Nana Komatsu thông báo kết hôn-4

Suda Masaki sinh ngày 21/02/1993, bước chân vào giới giải trí từ những cuộc thi như Amuse 30 Anniversary (2207) và Junon Super Boy Contest (2008).

Anh sở hữu vẻ ngoài cuốn hút và được giới chuyên môn đánh giá cao về diễn xuất. Các tác phẩm làm nên tên tuổi của Masaki là Gintama, Oboreru Knife, Pink And Gray, Mr. Hiiragi's Homeroom...

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
'Tình đầu quốc dân Nhật' Nana Komatsu thông báo kết hôn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO