Tình cũ ra tòa làm chứng cho Johnny Depp

28/09/2021 12:46

Nữ diễn viên Winona Ryder, bạn gái cũ của Johnny Depp sẽ xuất hiện để làm chứng cho anh trong phiên tòa diễn ra vào tuần này tại Anh.

Winona Ryder sẽ xuất hiện trong phiên tòa diễn ra vào tuần này thông qua một đoạn video làm chứng việc tài tử của loạt phim Pirates of the Caribbean chưa bao giờ có hành vi ngược đãi mình trong thời gian họ còn chung sống.

Theo tờ The Times UK, nữ diễn viên 48 tuổi sẽ xuất hiện tại Tòa án tối cao London để chứng thực việc Depp là một người nhân hậu và vô cùng quan tâm đến người khác.

Johnny Depp đã kiện tờ báo mạng The Sun của Anh vì gọi mình là “kẻ đánh vợ” sau khi Amber Heard, vợ cũ tài tử, cáo buộc anh có hành vi bạo lực với cô trong thời gian chung sống vợ chồng. Heard cũng sẽ xuất hiện trong phiên tòa vào tuần tới với vai trò nhân chứng chính của bên bị.

Tình cũ ra tòa làm chứng cho Johnny Depp-1
Johnny Depp và Winona Ryder thuở còn mặn nồng. Ảnh: Molo.

Tờ The Times cũng đưa tin thêm, ban cố vấn pháp luật của tờ The Sun từng có hành vi ngăn cản Winona Ryder và nữ ca sĩ Vanessa Paradis cung cấp những bằng chứng vô tội của Johnny Depp trong vụ án.

Vanessa Paradis và Johnny Depp từng chung sống mà không đi tới hôn nhân trong khoảng thời gian từ cuối những năm 1990 tới năm 2012. Họ đã có với nhau 2 mặt con là Lily-Rose Depp và John Christopher Depp III. Nữ ca sĩ cũng lên kế hoạch xuất hiện tại phiên tòa để chứng thực lời khai có lợi cho tình cũ.

Trong 4 ngày đầu tiên của phiên tòa, Johnny Depp đã phủ nhận cáo buộc của Amber Heard. Nữ diễn viên tố cáo chồng cũ biến thành một con quái vật khi uống say hay phê thuốc và bạo hành cô.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tình cũ ra tòa làm chứng cho Johnny Depp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO