'Tình cũ màn ảnh' của Vương Hạc Đệ bị chỉ trích vì để bánh mì Pháp dưới đất, lãng phí đồ ăn

24/10/2023 12:39

Mới đây, mạng xã hội bàn tán xôn xao trước sự việc "tình cũ màn ảnh" của Vương Hạc Đệ để bánh mì Pháp dưới đất chụp hình, khiến dân tình vô cùng bức xúc.

Mới đây, mạng xã hội bàn tán xôn xao trước sự việc Ngu Thư Hân để bánh mì Pháp dưới đất chụp hình khiến dân tình vô cùng bức xúc.

Cụ thể, vừa qua, Ngu Thư Hân đã đăng tải hình ảnh chụp tại Paris, trong đó có một bức hình cô đặt bánh mì xuống đất. Hành động này của nữ diễn viên đã bị một số cư dân mạng chỉ trích là lãng phí đồ ăn.

Tình cũ màn ảnh của Vương Hạc Đệ bị chỉ trích vì để bánh mì Pháp dưới đất, lãng phí đồ ăn-1Tình cũ màn ảnh của Vương Hạc Đệ bị chỉ trích vì để bánh mì Pháp dưới đất, lãng phí đồ ăn-2Tình cũ màn ảnh của Vương Hạc Đệ bị chỉ trích vì để bánh mì Pháp dưới đất, lãng phí đồ ăn-3

Trước làn sóng tranh cãi dữ dội, fan của Ngu Thư Hân cho biết đây chỉ là đạo cụ chụp ảnh. Còn về phía Ngu Thư Hân đã lên tiếng cho biết: "Đã tiếp tục ăn trên đường về khách sạn rồi. Mọi người đừng lo. Mặc dù hơi khó nhai nhưng Hân Hân vẫn cắn từng miếng to, rất ngon. Không hề lãng phí đồ ăn đâu".

Tình cũ màn ảnh của Vương Hạc Đệ bị chỉ trích vì để bánh mì Pháp dưới đất, lãng phí đồ ăn-4

Tuy nhiên sau khi có bài phản hồi, một số người vẫn cho rằng Ngu Thư Hân đang "diễn", ăn bẩn, không chú ý vệ sinh. Hiện tại, sự việc vẫn còn gây tranh cãi cộng đồng mạng và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

Sau thành công của dự án Thương Lan Quyết đóng chính cùng Vương Hạc Đệ lên sóng vào mùa hè năm 2022, tên tuổi của nữ chính Ngu Thư Hân được công chúng chú ý nhiều hơn.

Tình cũ màn ảnh của Vương Hạc Đệ bị chỉ trích vì để bánh mì Pháp dưới đất, lãng phí đồ ăn-5

Thời gian gần đây, Ngu Thư Hân cũng gây ấn tượng mạnh với vai diễn Vân Vi Sam trong Vân Chi Vũ. Mặc dù vậy, theo chỉ số truyền thông nhân vật, cô nàng được cho là lép vế về ngoại hình lẫn diễn xuất so với nữ phụ Lưu Dục Hiểu.

Tình cũ màn ảnh của Vương Hạc Đệ bị chỉ trích vì để bánh mì Pháp dưới đất, lãng phí đồ ăn-6

Hiện tại, Ngu Thư Hân đang ở phim trường Vĩnh Dạ Tinh Hà. Đây là dự án tái hợp lần 2 của cô nàng và Đinh Vũ Hề Khúc Biến Tấu Ánh Trăng. Những hình ảnh hậu trường của nữ diễn viên gây chú ý với khán giả với tạo hình đẹp mắt, màu sắc tươi tắn.

Theo Gia Đình Việt Nam

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
'Tình cũ màn ảnh' của Vương Hạc Đệ bị chỉ trích vì để bánh mì Pháp dưới đất, lãng phí đồ ăn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO