Tình cờ tìm thấy bao cao su trong ba lô của con trai 15 tuổi, tôi nên làm gì?

12/08/2023 08:48

Con trai tôi năm nay mới 15 tuổi. Trong một lần dọn phòng cho con, tôi vô tình phát hiện con giấu bao cao su trong ba lô của cháu.

Con trai tôi năm nay chuẩn bị lên lớp 10. Cháu xinh trai, cao ráo nên cũng có nhiều bạn gái thích. Con trai cũng có bạn gái từ năm lớp 9. Tôi cũng không cấm cản gì, vì tôi biết là giới trẻ ngày nay yêu đương sớm. Cô người yêu của cháu học cùng lớp, cũng xinh xắn, học giỏi, nên gia đình tôi cũng yêu quý. Nhưng tôi cũng thường xuyên dặn cháu không nên vì yêu đương mà bỏ quên chuyện học hành.

Tình cờ tìm thấy bao cao su trong ba lô của con trai 15 tuổi, tôi nên làm gì?-1

Kỳ thi chuyển cấp vào 10 vừa rồi, cháu đạt được điểm cao, đỗ nguyện vọng 1 vào một trường công có tiếng. Sau chuyến đi, cháu xin đi du lịch 3 ngày với mấy người bạn cùng lớp đến Ba Vì. Trong chuyến đi có anh chị lớn của mấy bạn đi cùng nên gia đình cũng yên tâm cho con đi. Trong chuyến đi có cả bạn gái cháu đi cùng.

Sau khi con trở về, thấy con mệt mỏi, tôi cũng giúp con dọn phòng. Trong lúc dọn phòng, tôi vô tình phát hiện trong ba lô của con có một hộp bao cao su, thậm chí có mấy cái bao cao su đã dùng rồi.

Biết được chuyện này, tôi vô cùng sốc. Tôi thấy ngày thường thằng bé ngoan ngoãn, nghe lời, nên không ngờ đến chuyện này. Chẳng nhẽ con trai mới 15 tuổi của tôi đã xảy ra quan hệ tình dục với bạn gái rồi sao? Tôi có nên hỏi thẳng con chuyện này hay không, hay cứ ỉm đi như không biết gì? Tôi sợ nếu hỏi chuyện, con sẽ lên án mẹ lục lọi đồ riêng của con, nhưng nếu không hỏi rõ ràng, tôi sẽ bứt rứt không chịu được. Mong mọi người cho tôi lời khuyên.

Theo VOV

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tình cờ tìm thấy bao cao su trong ba lô của con trai 15 tuổi, tôi nên làm gì?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO