Tình cờ thấy người yêu đi khám thai, tôi phát hiện bí mật cô ấy giấu kín suốt 6 năm

07/08/2023 15:45

Đã ở bên nhau 6 năm, nhưng người yêu tôi vẫn nhất quyết không chịu kết hôn. Một lần, tình cờ theo người yêu vào bệnh viện, tôi phát hiện bí mật mà cô ấy giấu tôi suốt 6 năm yêu nhau

Tôi và người yêu đã có 6 năm bên nhau. Cô ấy kém tôi 8 tuổi. Chúng tôi quen nhau khi cô ấy vừa vào đại học, còn tôi đã ra trường và đi làm được vài năm. Có lẽ vì vậy, tôi luôn là người phải chiều chuộng, chăm lo cho cô người yêu trẻ con. Tôi cứ nghĩ yêu nhau lâu, cô ấy sẽ trưởng thành và biết suy nghĩ cho tương lai nhiều hơn, nhưng tôi đã sai.

Ra trường được 2 năm rồi, nhưng cô ấy vẫn không có nổi một công việc ổn định. Cô ấy cứ làm được vài hôm lại nghỉ việc, rồi chuyển chỗ làm mới, hết tiền thì về xin cha mẹ, hoặc xin tôi. Cô ấy cũng không biết tiết kiệm tiền, cứ tiêu cho bằng sạch mà chẳng nghĩ đến chuyện tiết kiệm. Tháng nào, cô ấy cũng chi đến cả chục triệu cho việc làm móng, làm tóc, mua quần áo, rồi đi cà phê với bạn bè. Nhiều lần tôi đã khuyên người yêu nên nghiêm túc đi tìm việc, nhưng cô ấy cứ ỷ vào cha mẹ giàu có để lẩn tránh. Cô ấy bảo cứ thoải mái chơi đã, sau này ắt có cha mẹ xin việc cho.

Tình cờ thấy người yêu đi khám thai, tôi phát hiện bí mật cô ấy giấu kín suốt 6 năm-1

Tình cờ thấy người yêu đi khám thai, tôi phát hiện bí mật cô ấy giấu kín suốt 6 năm

Hiện tại, cô ấy đã 24 tuổi, tôi cũng đã 32 tuổi. Ở tuổi này, bố mẹ đã giục giã tôi lấy vợ, mà tôi cũng nghĩ đến chuyện kết hôn. Nhưng khi tôi bàn với người yêu chuyện cưới hỏi, cô ấy cứ bảo đợi, vì cô ấy còn trẻ, công việc chưa ổn định, còn có nhiều hoài bão.

Tuần trước, khi đang đi trên đường, tôi bất ngờ phát hiện bạn gái rẽ vào bệnh viện phụ sản. Thấy lạ, tôi cũng vào cùng, rồi bắt gặp cô ấy đi khám thai. Tôi vui mừng, nghĩ rằng đây là một lý do tốt để kết hôn. Nhưng cô ấy nói, cô ấy quyết định phá thai, vì chưa sẵn sàng để làm vợ, làm mẹ. Cô ấy cũng thú nhận, suốt 6 năm qua, đã có 4 lần cô ấy cũng nhỡ có thai, nhưng cô ấy đều giấu tôi đem phá. Lần này bị tôi bắt gặp, nên cô ấy đành phải thú nhận.

Nghe cô ấy nói vậy, tôi điếng người. Tôi không ngờ cô ấy lại giấu tôi chuyện lớn như vậy. Để được tự do vui chơi, cô ấy sẵn sàng phá thai, để không phải chịu trách nhiệm làm mẹ. Tôi thật sự không biết, tôi có thể tiếp tục ở bên người con gái này nữa được không? Nhưng tôi còn yêu cô ấy rất nhiều. Hơn nữa, con tôi còn đang ở trong bụng cô ấy. Tôi phải làm gì để khuyên cô ấy giữ lại đứa trẻ đây? Tôi rất bối rối, mong mọi người cho tôi một lời khuyên.

Theo vov.vn

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tình cờ thấy người yêu đi khám thai, tôi phát hiện bí mật cô ấy giấu kín suốt 6 năm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO