Xe sang VinFast President tiếp tục lộ diện, có thêm màu mới

27/08/2020 07:17

Mẫu SUV hiệu suất cao VinFast President tiếp tục được hé lộ thông qua video giới thiệu của hãng, đồng thời xuất hiện thêm tùy chọn màu sắc khác bên cạnh màu đen.

VinFast mới tung video với tiêu đề “Dẫn lối tiên phong”, không trực tiếp nhắc đến mẫu President nhưng sản phẩm này đã xuất hiện bên cạnh Lux A2.0 và Lux SA2.0.
Xe sang VinFast President tiếp tục lộ diện, có thêm màu mới
Những cảnh so sánh cho thấy chiếc xe sắp được VinFast ra mắt có dáng bệ vệ hơn hẳn. President khoác lớp sơn màu đen lịch lãm, tăng tính sang trọng bằng các chi tiết màu vàng đồng như logo chữ V, nẹp chân kính, nẹp hông cửa, cản dưới, giá nóc… cũng như bốn mâm xe.
Ngoài video, VinFast cũng tung bức ảnh mới về một mẫu xe được cho là President. Chi tiết khác biệt so với Lux SA2.0 nằm ở hốc hút gió trên nắp ca-pô.
Xe sang VinFast President tiếp tục lộ diện, có thêm màu mới - 1
VinFast President xuất hiện với màu xanh
Tuy nhiên thay vì tông đen-vàng thì chiếc xe này có màu xanh kèm thông điệp “Deep ocean - Khát vọng”. Những chi tiết màu vàng đồng nay được thay bằng màu bạc.
Các thông tin trước đó cho biết VinFast President sẽ có kích cỡ của một mẫu SUV full-size. Xe ở tầm giá 6-7 tỷ đồng, cạnh tranh với Lexus LX570 giá từ 8,3 tỷ đồng hay BMW X7 giá 7,5 tỷ đồng.
Xe sang VinFast President tiếp tục lộ diện, có thêm màu mới - 2
Mẫu SUV mới của VinFast sẽ dùng động cơ 6,2 lít V8, bao gồm 8 xi-lanh xếp hình chữ V, cho công suất 455 mã lực và mô-men cực đại 624 Nm, đi kèm hộp số tự động 8 cấp. Nội thất của VinFast President tiếp tục là ẩn số.
Một số đại lý đã bắt đầu nhận đặt cọc VinFast President và xe sẽ bán giới hạn 500 chiếc. Dự kiến hãng ô tô Việt sẽ chính thức ra mắt chiếc SUV mới trong tháng 9.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Xe sang VinFast President tiếp tục lộ diện, có thêm màu mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO