Mercedes-Benz mở rộng tùy chọn màu sắc cho các dòng sản phẩm

10/07/2020 15:47

Mercedes-Benz đã mở rộng chương trình Designo Manufaktur nhằm cung cấp cho khách hàng nhiều tùy chọn hơn khi cá nhân hóa chiếc xe Mercedes.

Là một phần của chương trình mở rộng, khách hàng có thể chọn cho chiếc xe của mình với bất kỳ màu nào được sản xuất trong lịch sử của Mercedes-Benz, bất kể màu đó đã ngừng sản xuất gần đây hay được sử dụng trên các mẫu xe cổ điển từ những năm 1950-1960.

mercedes-benz mo rong tuy chon mau sac cho cac dong san pham hinh 1

Ví dụ: Mercedes-AMG S63 Cabriolet và E63S Wagon ở đây đã được hoàn thiện lần lượt trong màu sơn Designo Manufaktur Deep Green và Design Manufaktur Steel Blue. Màu xanh lá cây này xuất hiện trong danh mục di sản của công ty, trong khi màu xanh dương đã từng chỉ được dành riêng cho Mercedes-Benz Sprinter.

mercedes-benz mo rong tuy chon mau sac cho cac dong san pham hinh 2

Trong trường hợp khách hàng không thể tìm thấy màu ưa thích từ bảng màu của Mercedes-Benz, họ cũng có thể yêu cầu màu sơn được sử dụng bởi một nhà sản xuất ô tô khác.

Nhà sản xuất ô tô Đức cũng đã áp dụng chương trình cho nội thất của các sản phẩm của mình. Ví dụ, khách hàng có thể tùy chọn màu da và màu chỉ khâu tương phản của Mercedes-Benz Designo.

Chiếc S63 Cabriolet này sử dụng da Nappa độc quyền màu Light Brown và các mẫu Maybach có thể có mọi bề mặt nội thất được hoàn thiện bằng da. Trong khi đó, E63 S Wagon nổi bật có lớp da Nappa độc quyền màu đen với đường khâu tương phản màu trắng để phù hợp với ngoại hình bên ngoài.

mercedes-benz mo rong tuy chon mau sac cho cac dong san pham hinh 3
mercedes-benz mo rong tuy chon mau sac cho cac dong san pham hinh 4

Mercedes-Benz cũng đã áp dụng danh mục các tùy chọn mới này cho G-Class thông qua chương trình Designo G Manufaktur. Mẫu SUV này hiện có sẵn 34 màu ngoại thất và 54 màu nội thất.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Mercedes-Benz mở rộng tùy chọn màu sắc cho các dòng sản phẩm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO