Triệu tập đối tượng tấn công 2 CSGT ở TP.HCM

Văn Châu| 02/12/2020 14:10

Việt BáoSáng 2/12, Công an huyện Bình Chánh, TP.HCM đã lấy lời khai nhóm người tấn công hai cán bộ CSGT thuộc Trạm CSGT Tân Túc (PC08, Công an TP.HCM) về việc chống người thi hành công vụ.

Trước đó, khoảng 16h ngày 1/12, khi Đại úy Hồ Trọng Nghĩa và Thượng úy Huỳnh Phúc Đạt đang làm nhiệm vụ trên đường Nguyễn Văn Linh, xã An Phú Tây, huyện Bình Chánh thì phát hiện Trần Hoàng An (26 tuổi, quê Bạc Liêu) không đội mũ bảo hiểm và chạy xe ngược chiều.

Khi thấy CSGT, An dừng xe lại rồi dùng điện thoại quay phim. Đại uý Nghĩa lại gần An và nhắc nhở và phát hiện An nồng nặc mùi rượu, bia.

CSGT yêu cầu An về thì An phản ứng gay gắt rồi sau đó người này đánh vào mặt của đại uý Nghĩa. Thượng úy Đạt đến hổ trợ thì An bỏ đi.

Hiện trường vụ việc

Lúc này, ông Trần Văn Út (31 tuổi, chú ruột An) đi tới hô lớn “tụi mày làm gì cháu tao”. Nghe vậy, An quay lại đuổi đánh 2 CSGT. Ông Út cũng ôm thượng úy Đạt cho An đánh.

Thấy An gây sự với CSGT, Lê Văn Hoàng (sống gần nhà An) chạy về báo cho mẹ và em gái của An biết. Những người này cùng Trần Văn Quy (23 tuổi) chạy ra hiện trường hỗ trợ.

Quy lấy xe máy tính chở An và Út rời khỏi hiện trường. Khi thượng úy Đạt đứng đầu xe ngăn lại thì bị Quy tông ngã. Riêng Hoàng lấy xe An về phòng trọ. Công an huyện Bình Chánh vào cuộc truy xét, mời những người liên quan lên trụ sở làm việc.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Triệu tập đối tượng tấn công 2 CSGT ở TP.HCM
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO