TP.HCM: Mở rộng vụ hơn 20kg ma túy trong ''quà biếu''

Minh An (t/h)| 26/11/2020 17:03

Việt BáoCông an TP Hồ Chí Minh điều tra mở rộng vụ phát hiện hơn 20kg ma túy ngụy trang trong lô hàng quà biếu.

Khi tiến hành kiểm tra 9 bưu kiện chuyển phát nhanh do một người ngụ tại quận 9 gửi đi, đều ghi địa chỉ giả, hoặc không có người nhận có dấu hiệu bất thường Đội Kiểm soát phòng, chống ma túy và Chi cục Hải quan chuyển phát nhanh - Cục Hải quan TPHCM phối hợp với Đội 6 - Cục Điều tra chống buôn lậu - Tổng cục Hải quan, Phòng PC04 - Công an TPHCM phát hiện và thu giữ tổng cộng khoảng hơn 20,5kg ma túy các loại gồm: Heroin, ma túy tổng hợp dạng viên nén MDMA (thuốc lắc), cần sa, ma túy đá.

Tang vật vụ án.

Được biết, hầu hết các loại ma túy đều được ép mỏng, giấu trong thành thùng carton đóng gói kiện hàng rất tinh vi, lô hàng này được gửi từ TP Hồ Chí Minh đi Australia, người gửi là P.M.Q hàng hóa khai là quần áo.

Cục Hải quan TP Hồ Chí Minh cho biết thêm, các đối tượng sử dụng thủ đoạn mua bán hàng qua mạng và theo dõi hàng không được thông quan theo thời gian như những lô hàng thông thường để hoạt động phạm tội.

Bài liên quan
  • TPHCM tìm cách nâng điểm cải cách hành chính
    TPHCM đạt 86,97 điểm cải cách hành chính, xếp 33/63 tỉnh, thành phố năm 2023. Dù TPHCM có tăng về thứ hạng, kết quả này chưa đạt chỉ tiêu vào nhóm 15 địa phương dẫn đầu cả nước về cải cách hành chính.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
TP.HCM: Mở rộng vụ hơn 20kg ma túy trong ''quà biếu''
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO