Tiền Giang: Truy tìm nhóm đối tượng gây ra vụ nổ súng kinh hoàng

Minh An| 10/12/2020 11:34

Việt BáoCông an TP Mỹ Tho (Tiền Giang) tiếp tục điều tra đồng thời truy bắt nhóm người đã nổ súng và gây ra cuộc hỗn chiến vào lúc rạng sáng cùng ngày khiến 1 người nguy kịch.

Theo thông tin, rạng sáng ngày 10/12 tại hẻm Lê Lâm thuộc địa bàn khu phố 8, phường 6, TP Mỹ Tho người dân cho biết đã nghe thấy tiếng nổ ở ngoài đường. Khi ra xem thì phát hiện căn nhà của anh Nguyễn Ngọc Tuấn Đăng (SN 1991, ngụ TP Mỹ Tho) đang bị nhiều thanh niên đập phá.

Ngay lập tức người dân đã thông báo cho cơ quan chức năng. Đến hiện trường Công an TP Mỹ Tho phối hợp công an phường 6 cùng các đơn vị nghiệp vụ có liên quan tiến hành phong tỏa hiện trường, khám nghiệm hiện trường để điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Trước đó, người dân kể lại khi nhóm đối tượng này đã ra về thì phát hiện anh Đăng ngồi gục bên đường nên nhanh chóng đưa vào bệnh viện để cấp cứu và tiếp tục được chuyển lên tuyến trên để điều trị.

Tang vật vụ án.

Qua kiểm tra nhanh thì camera an ninh bên trong nhà anh Đăng đã bị đập phá và bị lấy mất đầu thu. Tại hiện trường có nhiều vết máu, nhiều vỏ đạn còn bên cạnh nạn nhân gục ngã phát hiện 4 viên đạn chưa rõ chủng loại. Tại hiện trường cơ quan chức năng đã thu giữ 2 cây đao và nhiều vỏ đạn khác.

Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra đồng thời truy bắt các đối tượng trên và xử lý theo quy định của pháp luật.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tiền Giang: Truy tìm nhóm đối tượng gây ra vụ nổ súng kinh hoàng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO