Thủ đoạn trộm cắp tài sản trong xe ô tô khi đang dừng đỗ

Minh An| 30/10/2020 21:34

Việt BáoKhi đối tượng phát hiện các xe ô tô dừng đỗ có sơ hở, Mỹ cùng đồng bọn nhanh chóng thực hiện các vụ trộm cướp và đe dọa các chủ xe nếu bị phát hiện.

Vừa qua, Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết, đơn vị vừa bắt giữ được đối tượng Huỳnh Thiện Mỹ (SN 1979, ngụ thị xã Bình Long, tỉnh Bình Phước) gây ra hàng chục vụ cướp giật và trộm cắp tài sản.

Khi Mỹ và đồng bọn đi đến khu vực cây xăng số 55 thuộc Công ty Xăng dầu Nam Tây Nguyên (huyện Ea H’Leo) thì phát hiện một chiếc xe ô tô 7 chỗ đậu phía trước cây xăng.

Đối tượng Huỳnh Thiện Mỹ

Lợi dụng lúc sơ hở, các đối tượng đã tới gần và cướp giật chiếc túi xách cùng 1 số trang sức của người phụ nữ nằm trong xe tổng thiệt hại trị giá hơn 300 triệu đồng. Sau đó các đối tượng đã chia nhau số tiền cướp được.

Tiếp nhận tin báo, lực lượng công an đã lập chuyên án. Sau nhiều tháng tích cực điều tra, Công an Đắk Lắk đã bắt giữ được Huỳnh Thiện Mỹ.

Khi bị tra hỏi, Mỹ còn khai đã cùng đồng bọn gây ra nhiều vụ trộm khác tại địa bàn các tỉnh khác nhau. Thủ đoạn của các đối tượng này là nhắm vào các xe ô tô đậu dọc QL 1A nghỉ ngơi ban đêm sẽ ra tay trộm cướp. Khi bị chủ xe phát hiện, các đối tượng sẵn sàng đe dọa để cướp bằng được tài sản.

Hiện vụ việc đang được mở rộng điều tra.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Thủ đoạn trộm cắp tài sản trong xe ô tô khi đang dừng đỗ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO