Tạm đình chỉ điều tra vụ gã sở khanh lừa tiền của 7 người phụ nữ

Minh An (t/h)| 09/10/2020 11:48

Việt BáoLiên quan đến vụ việc 7 người phụ nữ tố bị một gã sở khanh lừa cả tiền và tình, mới đây, cơ quan chức năng đã quyết định đình chỉ điều tra vụ án.

Cơ quan chức năng vừa tạm đình chỉ giải quyết theo đơn thư tố giác liên quan đến vụ việc ông Tống Anh S. (SN 1979, quê Thanh Hóa, thường trú tại huyện Thanh Oai, TP Hà Nội) bị 7 người phụ nữ tự nhận là tình nhân, tố ông S. lợi dụng chuyện tình cảm rồi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Trong thời gian vừa qua, Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP Hà Nội (PC02) chưa thể làm việc trực tiếp với ông S. dù đã phát đi thông báo truy tìm người này.

“Sau khi làm việc được với ông S., cơ quan điều tra vẫn có thể phục hồi điều tra, giải quyết vụ việc trên. Dù vụ việc bị tạm đình chỉ nhưng thông báo truy tìm ông S. vẫn đang có hiệu lực”, một nguồn tin cho biết thêm.

Nạn nhân trong vụ việc

Trước đó, 7 người phụ nữ ở nhiều tỉnh, thành phố, tự nhận mình là nạn nhân đã bị ông S. dụ dỗ, lợi dụng tình cảm để lấy đi số tiền hơn 2,5 tỷ đồng nên đã làm đơn trình báo công an.

Đáng chú ý, cả 7 người này đều chỉ quen biết ông S. qua các trang mạng xã hội dành cho những người phụ nữ độc thân, lỡ dở chuyện tình cảm và đang muốn tìm một nửa còn lại của cuộc đời mình.

Tuy nhiên, trong quá trình công an điều tra, xác minh vụ việc, ông S. đã bỏ đi khỏi nơi cư trú. Dù nhiều lần được cơ quan công an mời lên làm việc, ông S. đều không phối hợp.

Chính vì vậy, cuối tháng 8/2020, PC02 đã phát đi thông báo truy tìm ông S. trên toàn quốc để điều tra, xác minh đơn tố cáo hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tạm đình chỉ điều tra vụ gã sở khanh lừa tiền của 7 người phụ nữ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO