Sinh viên năm 4 Đại học GTVT đang ngồi đợi bạn thì bị đạn lạc bắn

Minh An| 03/11/2020 12:18

Việt BáoTại phường Ô Chợ Dừa (quận Đống Đa, Hà Nội) nam sinh viên Đại học GTVT tên là Đ.A đứng chờ người nhà ở ngoài cửa, trên tay đang dùng điện thoại thì bị một viên đạn bắn vào mạn sườn bên phải dẫn đến tử vong.

Liên quan tới sự việc trên, một lãnh đạo UBND phường Ô Chợ Dừa xác nhận có sự việc nam sinh viên tử vong nghi do đạn lạc xảy ra trên địa bàn phường.

PGS. TS Nguyễn Ngọc Long - Hiệu trưởng Đại học GTVT cho biết, hiện nhà trường vẫn đang chờ thông tin từ cơ quan điều tra. Sau khi nắm được thông tin ban đầu về sự việc, nhà trường cũng đã cử cán bộ về thăm hỏi, chia buồn với gia đình sinh viên.

Chân dung nam sinh Đ.A trước khi gặp nạn

Theo thông tin của trường Đại học GTVT, Đ.A (SN 1999) là sinh viên năm thứ 4 của trường, Ủy viên Ban chấp hành Đoàn trường, Phó Bí thư liên chi Đoàn khoa Đào tạo Quốc tế. Đ.A là sinh viên chăm chỉ, nhiệt tình hòa đồng và có nhiều cống hiến cho hoạt động Đoàn, Hội và câu lạc bộ của khoa. Đ.A vừa được nhà trường trao học bổng vì những thành tích xuất sắc đã đạt được.

Trong mối quan hệ với những người xung quanh, Đ.A không có mâu thuẫn với bất kì ai, tất cả thầy cô và bạn bè đều yêu quý. Sự ra đi đột ngột của Đ.A là cú sốc lớn đối với tất cả mọi người. Năm nay Đ.A. mới 22 tuổi vẫn còn rất nhiều hoài bão cùng với đó là niềm tin của gia đình dành cho anh.

Hiện cơ quan điều tra đang xác minh, làm rõ vụ việc.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Sinh viên năm 4 Đại học GTVT đang ngồi đợi bạn thì bị đạn lạc bắn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO