Mẹ ruột thuê người bắt cóc con gái ở Vĩnh Long ra đầu thú

Minh An| 20/11/2020 07:25

Việt BáoCông an tỉnh Vĩnh Long cho biết, nghi can Võ Thị Kim Chi (57 tuổi, tạm trú tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu) đã ra đầu thú và khai nhận bà trả trước 10 triệu đồng để thuê nhóm người đến Vĩnh Long bắt cóc con gái.

Vừa qua, Công an tỉnh Vĩnh Long cho biết, nghi can Võ Thị Kim Chi (57 tuổi, tạm trú tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) bị cáo buộc đóng vai trò chủ mưu trong vụ thuê người bắt cóc chị Võ Thị Thúy Hằng (con gái ruột của bà Chi, 29 tuổi, tạm trú huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long) làm thương vong 3 người vào ngày 15/11.

Theo hồ sơ, vào trưa ngày 15/11 tại quán cà phê ven quốc lộ 53 ở xã Long An (huyện Long Hồ), chị Hằng đang ở trong quán thì bị nhóm người do bà Chi thuê xông vào khống chế, lôi nạn nhân ra xe ô tô 7 chỗ.

Nghe tiếng vợ la hét, Trần Ngoại Giao (30 tuổi, ngụ tại địa phương) lao ra giải cứu. Bị nhóm người bắt cóc xịt hơi cay, Giao cầm thanh sắt đâm một người tử vong và làm 2 người khác bị thương. Sau đó Giao đến Công an đầu thú và bị tạm giữ.

Hiện trường vụ mẹ thuê người bắt cóc con gái.

Công an đã bắt giữ những người liên quan. Em trai của Hằng bỏ trốn khỏi hiện trường, sau đó đã ra đầu thú. Bà Chi bị cáo buộc là kẻ chủ mưu cũng bị triệu tập và tạm giữ để điều tra.

Theo lời khai ban đầu của các nghi can, bà Chi trả trước 10 triệu đồng để thuê nhóm 6 người trong đó, đối tượng Nhựt là con trai của bà Chi, đã trực tiếp tham gia, dẫn đường cho nhóm người về Vĩnh Long bắt cóc chị.

Theo người thân của chị Hằng, Giao và chị Hằng là vợ chồng hợp pháp, có đăng ký kết hôn. Trước đó, đám cưới của 2 người từng bị mẹ và em trai của chị Hằng phản đối. Tuy nhiên, nguyên nhân sâu xa có thể xuất phát từ mâu thuẫn, tranh chấp tài sản của mẹ con chị Hằng.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Mẹ ruột thuê người bắt cóc con gái ở Vĩnh Long ra đầu thú
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO