Lấy được chồng giàu nhưng tôi lại khóc thét ước quay lại thời nghèo khổ

Minh An| 28/11/2020 13:48

Việt BáoNgày tôi lên xe hoa về nhà chồng, ai cũng xuýt xoa vì thấy tôi tôi số. Chồng đẹp trai, nhà chồng lại có điều kiện. Tôi như chuột sa chĩnh gạo…

Tự bản thân tôi cũng thấy mình quá may mắn khi gặp một người đàn ông tốt như anh. Về nhà chồng, tôi thoải mái mua sắm váy vóc, túi xách, mỹ phẩm…tất cả những gì tôi thích mà không cần quan tâm đến giá cả. Khác hẳn với ngày trước, khi tôi sống nghèo khổ, muốn mua một chiếc váy cũng phải đợi hang sale mới căn răng mua…

Nói về chồng tôi, tôi thừa biết anh không quá yêu tôi, anh từng nói vì tôi xinh xắn, dịu dàng rất hấp dẫn nên anh cưới tôi. Tôi cũng biết trước khi cưới tôi anh là người đàn ông đào hoa, chân dài theo anh đếm chẳng xuể nhưng tôi vẫn tin với sự khéo léo của mình, tôi sẽ khiến anh hết mực yêu tôi…

Cưới nhau được 2 tháng, mẹ chồng mua xe ô tô cho tôi đi làm, bà nói không muốn tôi phải chịu nắng gió mỗi ngày…Mỗi lần tôi xin phép về nhà mẹ đẻ chơi, mẹ chồng lại mua bao nhiêu thứ bảo tôi mang về biếu nhà ngoại, dặn tôi đi lấy chồng rồi nhưng phải báo hiếu bố mẹ đẻ…tôi coi bà như mẹ ruột mình, hết lòng chăm sóc bà vì bà quá tốt với tôi.

Tôi mang bầu, mẹ chồng tôi mừng ra mặt, thuê hẳn một giúp việc chuyên cơm nước cho tôi. Tôi đâu biết đó cũng là lúc bắt đầu chuỗi bi kịch của cuộc đời tôi.

Ảnh minh họa: Internet

Chồng tôi ngựa quen đường cũ, bắt đầu chuỗi ngày đi ăn chơi, nhậu nhẹt. Tiền sinh hoạt hàng tháng của anh ấy vẫn là do bố mẹ chu cấp. Mang thai đến tháng thứ 5, tôi uất nghẹn khi thấy loạt hình của gái gọi trong máy điện thoại của anh. Khi thấy tôi trách móc, anh nói do tôi có bầu, tôi bắt anh “nhịn” nên anh ấy phải ra ngoài để giải tỏa.

Gần đến ngày sinh, tôi nghỉ việc tại công ty ở nhà nghỉ ngơi vì cảm thấy quá nặng nề, mệt mỏi. Khi được 39 tuần tuổi mà tôi vẫn chưa có dấu hiệu chuyển dạ, mẹ chồng tôi gọi điện cho anh bảo anh về đưa tôi vào viện khám nhưng anh cũng chỉ ậm ừ rồi…mất hút với những cuộc vui.

Tôi nhắn tin thì anh chỉ nhắn tin lại: "Cô gọi taxi đi đi, sao cứ phải tôi, không có tôi thì không đẻ được à, vẽ chuyện”.

Tủi nhục, ê chề, tôi khóc như mưa. Mẹ chồng thấy thế nên lên nhà thay đồ và gọi lái xe cùng đưa tôi nhập viện. Hôm đó, tôi đến bệnh viện và nhìn thấy một người đàn ông rất quen thuộc đi cùng một cô gái có vẻ cũng sắp sinh.

Trái đất thật tròn, là Minh. Anh là mối tình đầu của tôi, từng là ước mơ, lẽ sống của đời tôi. Tôi yêu Minh 4 năm nhưng vì thấy chồng hiện tại của tôi quá giàu có nên tôi chia tay Minh trước sự đau khổ, ngỡ ngàng của anh mà lên xe hoa về nhà chồng đại gia.

Tôi lớn lên trong nghèo khổ nên không muốn các con tôi sau này phải chịu khổ như mình nên tôi hi sinh tình yêu 4 năm với Minh mà chọn sánh vai cùng một người đàn ông có điều kiện.

Giờ đây, nhìn Minh tôi đau lòng quá. Anh đang cẩn thận dìu một người phụ nữ khác vào khoa Sản. 2 người vừa nắm tay nhau, anh không ngừng đưa tay xoa bụng người phụ nữ kia và động viên cô cố gắng.

Bất giác, Minh quay sang cạnh và thấy tôi nhưng anh mỉm cười gật đầu chào rồi bước đi ngay cùng người phụ nữ kia. Thì ra người phụ nữ đó là vợ của anh.

Tôi nhìn hai người họ mà nước mắt mình không thể ngừng rơi. Nếu ngày đó tôi không phản bội Minh đến với chồng đại gia thì giờ tôi không đau khổ, ê chề thế này, giờ đây người nắm tay tôi vào phòng sinh là Minh chứ không phải đi một mình thế này…

Rõ ràng, đã từng có một tình yêu chân thành ở ngay trước mắt tôi nhưng tôi đã không biết trân trọng, không biết giữ lấy. Đến bây giờ, tôi đành ngậm ngùi với nỗi đau, nỗi bất hạnh của riêng mình.

Tôi chỉ ước, thời gian quay trở lại, tôi sống nghèo khổ một chút cũng được nhưng tôi được Minh yêu thương, được anh ấy chăm sóc. Chỉ vậy thôi là quá đủ…Nhưng giờ đây tất cả đã quá muộn màng...

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Lấy được chồng giàu nhưng tôi lại khóc thét ước quay lại thời nghèo khổ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO