Lại thêm vụ nổ súng ở Thành phố Mỹ Tho

19/03/2021 17:16

Trong khi cảnh sát đang điều tra vụ nổ súng ở quán Karaoke X.O làm 1 người chết 3 người bị thương thì trên địa bàn TP Mỹ Tho lại tiếp tục xảy ra vụ nổ súng khác.

Lại thêm vụ nổ súng ở Thành phố Mỹ Tho  - 1
Công an đang tổ chức khám hiện trường vụ nổ súng tối 19/3.

Theo thông tin ban đầu, thời điểm 19h ngày 18/3, người dân khu vực gần ngã 3 đường Lý Thường Kiệt và Lê Văn Phẩm thuộc địa bàn phường 5, TP Mỹ Tho, Tiền Giang thấy có một nhóm thanh niên rượt đuổi đánh nhau. Chỉ trong chốc lát người dân nghe nhiều tiếng nổ như tiếng súng.

Theo đoạn clip người dân quay được thì thời điểm trên có 3 thanh niên đánh nhau. Sau tiếng súng nổ, một người bị thương ở chân.

Khi Công an phường 5 và Công an TP Mỹ Tho có mặt thì các đối tượng đã đi khỏi hiện trường.

Lại thêm vụ nổ súng ở Thành phố Mỹ Tho  - 2
Hiện trường vụ nổ súng trên đường Lý Thường Kiệt, TP Mỹ Tho tối 19/3.

Công an TP Mỹ Tho đã tổ chức khám nghiệm hiện trường lấy lời khai nhân chứng và thu được 3 chiếc dép của các đối tượng bỏ lại bên vệ đường. Hiện Công an TP Mỹ Tho đang điều tra làm rõ vụ việc trên.

Một nguồn tin cho biết sau khi xảy ra vụ việc, Bệnh viện Đa khoa trung tâm Tiền Giang có tiếp nhận 1 thanh niên bị thương ở chân, vết thương giống như bị đạn bắn.

Trước đó, vào lúc 0h45 ngày 17/3, Nguyễn Thanh Hải (còn gọi là Hải Bạch, 33 tuổi, trú tại Phường 2, thành phố Mỹ Tho) cùng một người tên Triều (biệt danh là Triều "điên") đến quán karaoke X.O ở xã Đạo Thạnh TP Mỹ Tho để hát cùng nhóm bạn.

Một lúc sau, mọi người nghe thấy tiếng súng nổ trong phòng hát của nhóm này. Sau đó, Nguyễn Thanh Hải được xác định là đã tử vong, còn Triều và 2 người nữa bị thương, được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.

Như vậy, chỉ trong thời gian gian ngắn trên địa bàn đã xảy 2 vụ nổ súng thanh toán nhau, có người chết và bị thương nặng.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Lại thêm vụ nổ súng ở Thành phố Mỹ Tho
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO