Khởi tố mẹ vợ trong vụ bắt cóc con gái xảy ra tại Vĩnh Long

Minh An (t/h)| 20/11/2020 15:15

Việt BáoPhó Giám đốc Công an tỉnh Vĩnh Long cho biết đã khởi tố bị can đối với bà Võ Thị Kim Chi là kẻ chủ mưu đã thuê nhóm người bắt cóc con gái tại quán cà phê tỉnh Vĩnh Long.

Bên cạnh đó cơ quan công an đã khởi tố, bắt tạm giam Trần Ngoại Giao (30 tuổi, ngụ xã Long An, huyện Long Hồ) về tội giết người. Cơ quan công an cũng khởi tố 5 bị can khác trong đó có Nguyễn Thanh Nhựt (21 tuổi, ngụ xã Long An, huyện Long Hồ, con trai bà Chi, cũng là người bị cáo buộc trực tiếp tham gia, dẫn đường cho nhóm người bắt cóc) cùng về tội bắt giữ người trái pháp luật.

Bà Chi bị cáo buộc là kẻ chủ mưu đã thuê nhóm người đi ôtô từ tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu đến Vĩnh Long bắt con gái là chủ quán cà phê ở huyện Long Hồ, Vĩnh Long.

Hiện trường vụ việc.

Trưa 15/11, chị Thuý Hằng đang trong quán cà phê thì bị nhóm người của bà Chi thuê xông vào dùng bình xịt hơi cay tấn công, lôi ra ô tô.

Nghe tiếng vợ la hét, Trần Ngoại Giao (30 tuổi, chồng Hằng) chạy ra giải cứu. Giao cầm thanh sắt đâm về phía nhóm người bắt cóc khiến Nguyễn Minh Tuấn tử vong. Còn Nguyễn Văn Dũng cũng bị đâm trọng thương, được đưa vào Bệnh viện đa khoa tỉnh Vĩnh Long cấp cứu.

Gây án xong, Giao đến Công an đầu thú. Nhựt bỏ trốn khỏi hiện trường, sau đó đã ra đầu thú.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Khởi tố mẹ vợ trong vụ bắt cóc con gái xảy ra tại Vĩnh Long
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO