Khởi tố kẻ cưỡng hiếp người yêu của bạn ở Hà Nội

31/01/2021 07:18

Tấn trói tay, cưỡng hiếp người yêu của bạn trên ô tô rồi đe dọa, tiếp tục giở trò đồi bại thêm nhiều lần tại các khách sạn.

Ngày 30/1, Công an quận Cầu Giấy (Hà Nội) ra Quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, ra lệnh bắt tạm giam đối với Bùi Văn Tấn (SN 1989, quê ở huyện Kiến Xương, tỉnh Thái Bình) để điều tra hành vi "Hiếp dâm".

Theo điều tra, trong một lần đi chơi, Tấn quen người yêu của bạn là chị H. (tên nhân vật được thay đổi, sinh viên thanh nhạc một trường đại học ở Hà Nội). Thời gian gần đây chị H. xích mích với người yêu nên Tấn thường nhắn tin hỏi thăm.

Khởi tố kẻ cưỡng hiếp người yêu của bạn ở Hà Nội - 1

Bùi Văn Tấn tại cơ quan điều tra. (Ảnh: CACC)

Trưa 17/1, Tấn lái xe ô tô đến đón chị H. đưa về Thái Bình để ăn cưới. Ăn cưới xong, đến 21 giờ cùng ngày, chị H. bảo Tấn đưa về Hà Nội để đi học. Trên đường đi, Tấn liên tục dùng tay sàm sỡ chị Hoa, nhưng bị nạn nhân phản ứng gay gắt.

Sau đó, Tấn lấy lý do tạt qua nhà thắp hương cho bố để mai đi TP Hồ Chí Minh rồi đi lòng vòng quanh TP Thái Bình. Đến 0 giờ, Tấn dừng xe trên đoạn đường vắng gần khu vực Bệnh viện Nhi Thái Bình rồi khống chế nạn nhân để hãm hiếp. Chưa dừng lại, hắn đưa cô gái vào một khách sạn gần đó rồi thực hiện tiếp hành vi bỉ ổi.

Trưa 18/1, Tấn chở H. về phòng trọ của chị này ở Hà Nội. Tấn thuê một khách sạn ở phố Trần Quốc Vượng (quận Cầu Giấy) và nhắn tin đe dọa, yêu cầu H. đến "phục vụ" hắn, nếu không sẽ gửi hình ảnh "nóng" đến bạn bè và bạn trai của chị H..

Đêm 18/1, chị H. buộc phải đến phục tùng Tấn. Sau đó, khi kể lại sự việc, chị H. được bạn bè động viên đến Công an phường Dịch Vọng Hậu trình báo vụ việc.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Khởi tố kẻ cưỡng hiếp người yêu của bạn ở Hà Nội
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO