Khởi tố điều tra nghi án cô gái bị đánh ghen tàn bạo

20/11/2020 06:28

Tối 19/11, trao đổi với PV, Thượng tá Nguyễn Việt Phương, Trưởng Công an thị xã Hương Trà cho biết đơn vị vừa khởi tố vụ án hình sự để điều tra việc một cô gái bị đánh đập tàn bạo.

Theo đó, vào chiều tối 15/11, một người phụ nữ 26 tuổi khi ngồi chơi trên bờ kè biển Hải Dương (xã Hải Dương, thị xã Hương Trà) thì bỗng bị một nhóm người gồm cả nam và nữ xông vào đánh.

Bị ghì chặt bởi một người phụ nữ, nữ nạn nhân 26 tuổi này bị nhóm trên lột gần hết áo và quần, để lộ những vùng nhạy cảm trên cơ thể. Nhóm người này vừa đánh vừa la hét, trấn áp tinh thần nạn nhân với lời lẽ cho rằng người phụ nữ này “giật” chồng người khác.

Người phụ nữ 26 tuổi dù đã khóc lóc, van xin, giãy giụa kêu la, thậm chí kêu cả “Mẹ ơi cứu con, mẹ ơi cứu con” nhưng vẫn bị nhóm người tấn công không thương tiếc.

Khởi tố điều tra nghi án cô gái bị đánh ghen tàn bạo - 1

Người phụ nữ 26 tuổi nằm dưới bị nhóm nam nữ đánh đập, lột hết áo quần và quay clip

Sau gần 3 phút, nhóm người này mới buông tha. Người phụ nữ trong tình trạng gần như lõa thể đã bỏ chạy sau đó.

Vào ngày 18/11, đoạn video clip dài gần 3 phút quay lại cảnh đánh ghen nêu trên đã được tung lên facebook, lan truyền với tốc độ chóng mặt.

Ngoài một số ý kiến tỏ ý cảm thông với bức xúc của người vợ bị “giật chồng” nói trên thì nhiều comment khác đều cho rằng, không nên đánh đập tàn bạo với “người thứ 3” như vậy.

Qua trình báo của người phụ nữ 26 tuổi trên, Công an thị xã Hương Trà đã vào cuộc điều tra. Một số đối tượng liên quan trong vụ hành hung cũng được công an mời lên làm việc. Công an tạm giữ phương tiện, máy dùng để quay clip và tiến xác minh người tung clip lên mạng; đồng thời tiếp tục điều tra, xác minh làm rõ.

Tối 19/11, Thượng tá Nguyễn Việt Phương, Trưởng Công an thị xã Hương Trà cho hay, công an đã khởi tố vụ án hình sự về tội "Làm nhục người khác" theo Bộ luật Hình sự năm 2015.

Dân trí sẽ tiếp tục thông tin diễn biến vụ việc.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Khởi tố điều tra nghi án cô gái bị đánh ghen tàn bạo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO