Hé lộ nguyên nhân gã trai giết người tình là nhân viên karaoke mới sinh con

01/02/2021 15:02

Do mâu thuẫn với chị Mẩy về việc muốn đưa hai mẹ con về quê Hải Dương ăn Tết, Đại đã siết cổ người tình tử vong.

Sáng ngày 1/2, Công an thành phố Lào Cai, tỉnh Lào Cai vẫn đang phối hợp với cơ quan chức năng điều tra, làm rõ việc Nguyễn Trọng Đại (31 tuổi, quê ở thôn Hạ Trường, xã Thanh Cường, huyện Thanh Hà, tỉnh Hải Dương) có liên quan đến một vụ án giết người.

Theo kết quả điều tra ban đầu, Nguyễn Trọng Đại khai đầu năm 2019, anh ta đi làm công nhân ngành than tại thành phố Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh. Tại đây, Đại gặp và quen biết chị Tẩn Sử Mẩy (31 tuổi, quê ở xã Phìn Ngan, huyện Bát Xát, tỉnh Lào Cai - thời điểm này Mẩy đang làm nhân viên quán karaoke).

Nghe bạn gái nói dối tên Thu, đã lập gia đình và sinh con nhưng chồng qua đời, Nguyễn Trọng Đại nảy sinh tình cảm với chị Mẩy. Đầu năm 2020, người phụ nữ nói đã mang thai nên chuyển về thành phố Lào Cai thuê nhà trọ để ở.

Ngày 8/10/2020, chị Mẩy sinh con gái nên Đại tìm đến nhà trọ. Hàng ngày, anh ta chăm sóc bé gái, còn chị Mẩy nói ra ngoài để đi làm kiếm tiền.

Cơ quan điều tra xác định sáng hôm 22/1, nghi phạm bàn chuyện đưa mẹ con chị Tẩn Sử Mẩy về quê nhà Hải Dương ăn Tết nhưng người phụ nữ từ chối. Sau đó, Đại và người tình xảy ra cãi vã.

Hé lộ nguyên nhân gã trai giết người tình là nhân viên karaoke mới sinh con - Ảnh 2.

Cảnh sát phong tỏa hiện trường để phụ vụ công tác khám nghiệm tử thi sau khi tiếp nhận tin báo phát hiện nạn nhân tử vong.

Nghi phạm khai nhận trong lúc mâu thuẫn, Đại đã siết cổ làm nạn nhân tử vong. Sau khi giấu tử thi trong chăn bông, Đại viết thư tuyệt mệnh rồi ở lại phòng trọ cùng bé gái. Sang ngày 23/1, anh ta bế cháu bé về quê ở thôn Hạ Trường, xã Thanh Cường, huyện Thanh Hà, tỉnh Hải Dương.

Đến chiều 27/1, Công an thành phố Lào Cai nhận được thông tin phát hiện thi thể chị Mẩy tại nhà trọ nên cử lực lượng phối hợp với chính quyền địa phương và chủ nhà trọ tiến hành phá khóa cửa phòng.

Qua kiểm tra bên trong cảnh sát phát hiện nạn nhân chết trên giường được đắp chăn, thi thể đang trong quá trình phân hủy nặng.

Sau khi rà soát xác minh, cảnh sát tình nghi Nguyễn Trọng Đại liên quan vụ án nên vận động anh ta ra đầu thú.

Cùng ngày hôm đó, Đại được người thân đưa đến Công an huyện Thanh Hà trình diện và được cơ quan chức năng di lý về thành phố Lào Cai phục vụ công tác điều tra.

Được biết sau khi ôm con nhỏ về Hải Dương được vài ngày, Đại mới kể lại câu chuyện anh ta lỡ siết cổ bạn gái chết với cha đẻ của mình.

Còn theo lời kể của một số người sống trong khu trọ (hiện trường vụ án trên đường Phan Chu Trinh, phường Cốc Lếu, thành phố Lào Cai), vài ngày trước họ thấy trong căn phòng của hai người này có tiếng cãi cọ, những hôm sau lại thấy khóa cửa nên mọi người nghĩ rằng, cả hai đã đưa cháu nhỏ đi chơi hoặc về quê.

Bài liên quan
  • Nguyên nhân iPhone hao pin khi để qua đêm
    Nhiều người dùng iPhone gặp phải tình trạng iPhone tự động bị tụt pin khi để qua đêm mặc dù không hề sử dụng, vậy nguyên nhân nào gây ra tình trạng này?
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hé lộ nguyên nhân gã trai giết người tình là nhân viên karaoke mới sinh con
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO