Hà Tĩnh: Laptop bất ngờ phát nổ lúc đang sạc 3 học sinh phải nhập viện

Minh An| 22/10/2020 21:28

Việt BáoKhi đang cùng nhau học bài thì 1 chiếc máy tính đang sạc ngay lúc đó đã bất ngờ phát nổ khiến cho một em bị nát tay, hai em còn lại bị các mảnh vụn bắn vào mặt.

Ông Lê Công Đức, Giám đốc Bệnh viện Mắt Hà Tĩnh cho biết, lúc 14 giờ 41 phút chiều nay, bệnh viện này tiếp nhận bệnh nhân Phan Minh Hiển vào nhập viện trong tìm trạng bị bỏng mắt do có dị vật bên trong. Người nhà bệnh nhân cho biết nguyên nhân là do chiếc laptop phát nổ.

Cùng ngày  cũng đã tiếp nhận bệnh nhân Nguyễn Văn Cường nhập viện trong tình trạng bị dập nát bàn tay trái.

Theo thông tin được biết, vào chiều ngày 22/10 do các em được nghỉ học nên đã rủ nhau tự ôn bài ở nhà nên 2 em N.V.C. và P.V.T., học sinh lớp 9, Trường THCS Hòa Hải ở xã Hòa Hải đến nhà em P.M.H. để học bài.

Khi 3 em này sử dụng laptop đang sạc pin để học bài thì máy tính bất ngờ phát nổ lớn khiến em C. bị nát bàn tay, 2 em T. và H. bị thương ở vùng mặt, tay.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, 3 em bị thương được chuyển tới các bệnh viện ở TP Hà Tĩnh cấp cứu, chữa trị. Các bác sĩ đã tiến hành phẫu thuật, khâu nối các vết thương cho em C.

“Ba em học sinh bị thương do vừa sử dụng laptop vừa sạc pin. Một em nặng nhất là bị nát tay đang được điều trị tại bệnh viện. Các em sử dụng laptop ở nhà, lên mạng học bài thì xảy ra sự việc đáng tiếc nói trên”, Thầy Trần Đình Tú- Hiệu trưởng nhà trường THCS xã Hòa Hải cho hay.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hà Tĩnh: Laptop bất ngờ phát nổ lúc đang sạc 3 học sinh phải nhập viện
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO