Hà Nội: Thanh niên phi tang 25 túi hồng phiến trong bồn cầu của nhà nghỉ

Minh An| 25/10/2020 21:35

Việt BáoKhi Công an bất ngờ ập vào nhà nghỉ để kiểm tra thì phát hiện trong bồn cầu đỏ ngầu màu như máu, trên sàn nhà, các túi ma túy mà Tùng chưa kịp phi tang vẫn nằm lăn lóc trên sàn.

Vừa qua, Công an quận Hà Đông (Hà Nội) cho biết, đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can với Vũ Văn Tùng (SN 1990) về tội mua bán trái phép chất ma tuý đồng thời thu giữ 3.600 viên ma tuý tổng hợp (dạng hồng phiến) và số lượng lớn Methamphetamine.

Chiều 21/10, nắm được người liên quan chuẩn bị giao dịch lượng lớn ma tuý, các tổ công tác vào cuộc. Cảnh sát xác định, khi đó Tùng đang có hành vi mang ma túy đi bán tại một nhà nghỉ trên địa bàn phường Phú La.

Đối tượng Vũ Văn Tùng khi bị Công an bắt giữ

Ban đầu Tùng khai nhận khoảng cuối tháng 8/2020, anh ta nhận được "đơn hàng" của một đối tượng trên Lạng Sơn, đặt mua ma túy hồng phiến. Đến đầu tháng 10, Tùng gọi điện hỏi mua ma túy của một người ở Hà Nam, và được thông báo có ma túy dạng hồng phiến.

Khi đã có được hàng Tùng liên lạc hẹn khách mua đến nhà nghỉ để giao dịch. Sau khi kiểm tra, thấy “hàng” chuẩn, khách mua ra ngoài lấy tiền, còn Tùng ở một mình trên phòng. Khi đã gọi điện và thống nhất với khách với giá bán 10,5 triệu đồng cho mỗi túi 200 viên hồng phiến. Hai ngày sau, Tùng gọi điện cho đối tượng ở Lạng Sơn, do thay đổi lịch hẹn nên ngày 21/10 về Hà Nội nhận ma túy.

Bất ngờ khi lực lượng Công an gọi cửa, kiểm tra phòng nghỉ, Tùng đã tìm mọi cách phi tang toàn bộ số ma túy vào bồn cầu, định xả nước, nhưng chưa kịp thực hiện xong hành vi này, đối tượng đã bị cơ quan Công an phát hiện bắt quả tang, thu giữ toàn bộ số tang vật trên.

Thu giữ tại hiện trường Công an đã thu giữ tang vật gồm 3.600 viên ma túy tổng hợp và số lượng lớn Methamphetamine, có tổng khối lượng 416,858 gam.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội: Thanh niên phi tang 25 túi hồng phiến trong bồn cầu của nhà nghỉ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO