Hà Nội: Giang hồ Phú Lê và đàn em chuẩn bị hầu tòa

Minh An| 01/12/2020 16:16

Việt BáoTAND huyện Đan Phượng (Hà Nội) sẽ xét xử phúc thẩm bị cáo Lê Văn Phú (tức Phú Lê, SN 1980, ở Hoàng Mai, Hà Nội) về tội "Cố ý gây thương tích".

Phiên tòa được dự kiến vào 15/12 tới, Thẩm phán Trần Duy Hưng làm chủ tọa. Một kiểm sát viên của Viện KSND huyện Đan Phượng tham gia thực hành quyền công tố tại tòa.

Cùng với Phú Lê còn có 2 đàn em gồm Hoàng Văn Thụy (SN 1995, ở Yên Bái) và Trần Văn Tư (SN 1988, ở Thái Bình).

Có 1 luật sư đăng ký tham gia bào chữa cho bị cáo Lê Văn Phú, 1 luật sư và 1 trợ giúp viên pháp lý đăng ký bào chữa cho bị cáo Hoàng Văn Thụy.

Theo hồ sơ, Lê Văn Phú chung sống như vợ chồng với Lã Thúy Kiều (SN 1985, ở Hai Bà Trưng). Cả hai thường xuyên livetream lôi kéo các đối tượng tụ tập, ăn uống, khoe khoang hình ảnh trên mạng xã hội, dẫn đến việc mâu thuẫn với một số đối tượng.

Đối tượng Lê Văn Phú.

Đầu tháng 8/2020 Khi Lã Thúy Kiều và Trần Thị Đào (tên gọi khác là Đào “Chi Lê”, SN 1990, ở Đan Phượng) nảy sinh mâu thuẫn trong việc bán hàng online và còn hẹn gặp để giải quyết mâu thuẫn.

Khoảng 9h sáng ngày 2/8, tại UBND xã Dục Tú (huyện Đông Anh, Hà Nội) Lã Thúy Kiều gọi điện cho Trần Thị Đào hẹn gặp nhau nhưng khi Đào thấy 'đàn em' của Phú Lê trong đó có Hoàng Văn Thụy và Trần Văn Tư. do sợ bị đánh nên Đào không dám ra mặt.

Không gặp được Đào, nhóm đàn em sau đó về khu vực hồ Đền Lừ (quận Hoàng Mai, Hà Nội) để ăn uống rồi hẹn nhau hôm sau đến nhà Đào để đánh.

Sáng hôm sau khi Thụy và Tư gặp nhau, mua một đoạn túyp sắt rồi tìm đến nhà chị Đào tại huyện Đan Phượng. Khi gặp người nhà chị Đào là bà Nguyễn Thị Bé thì vờ hỏi để xác nhận. Khi xác nhận chính xác ngay lập tức đối tượng Thụy dùng túyp sắt đánh nạn nhân đồng thời vụt nhiều nhát vào bà Nguyễn Thị Nga (mẹ chị Đào).

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội: Giang hồ Phú Lê và đàn em chuẩn bị hầu tòa
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO