Giám đốc trốn truy nã 7 năm sa lưới

Minh An (t/h)| 20/12/2020 17:01

Việt BáoPhòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết đơn vị này cùng với Công an tỉnh Bắc Ninh đã bắt giữ Nguyễn Ngọc Hưng theo quyết định truy nã từ cách đây 7 năm.

Theo đó, Nguyễn Ngọc Hưng là giám đốc Công ty TNHH vận tải hành khách và dịch vụ Việt Hưng có trụ sở tại tỉnh Bắc Ninh. Cuối năm 2011, Hưng và vợ mượn 2 "sổ đỏ" của người thân rồi thế chấp, vay của bà M.H. (trú Hà Nội) 1 tỉ đồng.

Nguyễn Ngọc Hưng tại cơ quan công an

Đến tháng 3-2012, do làm ăn thua lỗ, lấy lý do cần "sổ đỏ" để trình chính quyền địa phương làm thủ tục hành chính, vợ chồng Hưng đến gặp bà M.H mượn lại một sổ. Sau đó, Hưng mang sổ này thế chấp, vay của một người khác số tiền 400 triệu đồng.

Do không có khả năng trả nợ, cuối năm 2012, Hưng bỏ trốn khỏi địa phương. Bà M.H đã tố cáo hành vi lừa đảo của Hưng ra Công an tỉnh Bác Ninh.

Năm 2013, vợ chồng Hưng bị Công an tỉnh Bắc Ninh khởi tố bị can về tội làm dụng tín niếm chiếm đoạt tài sản. Nhưng do Hưng bỏ trốn khỏi địa phương nên tháng 3-2013, Cơ quan điều tra Công an tỉnh Bắc Ninh ra quyết định truy nã đối với Nguyễn Ngọc Hưng.
Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Giám đốc trốn truy nã 7 năm sa lưới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO