Đã tìm ra kẻ chiếm đoạt 100 triệu đồng của góa phụ Rào Trăng 3

Minh An| 24/10/2020 16:14

Việt BáoSau 3 ngày tích cực truy tìm, Công an Đắk Nông vừa bắt đối tượng lừa đảo chiếm đoạt 100 triệu đồng của chị Lê Thị Thu Thảo (vợ nạn nhân thủy điện Rào Trăng 3 ).

Theo thông tin vụ việc, vào ngày 20/10, có một người đàn ông gọi điện thoại cho chị Thảo thăm hỏi, động viên và muốn ủng hộ gia đình chị 6 triệu đồng. Người này đã gửi tin nhắn và hướng dẫn chị Thảo nhấn vào đường link do đối tượng chuyển để được nhận tiền hỗ trợ.

Chị Thảo làm theo yêu cầu của người này do không có đề phòng và trong thời gian này có nhiều nhà hảo tâm ủng hộ, giúp đỡ gia đình chị nhưng sau đó chị kiểm tra tài khoản và phát hiện đã mất 100 triệu đồng.

Đối tượng Nguyễn Văn Phúc tại cơ quan công an

Sau 3 ngày tích cực phối hợp điều tra để làm rõ vụ việc, đến ngày 24/10, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắk Nông đã xác định được thủ phạm gây ra vụ lừa đảo nói trên và thi hành lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp để điều tra, làm rõ về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Đồng thời thực hiện lệnh khám xét khẩn cấp nơi ở của đối tượng Nguyễn Văn Phúc ở thôn Chiêm Sơn, xã Duy Sơn, huyện Duy Xuyên, tỉnh Quảng Nam.

Khám xét nơi ở của Phúc, công an thu giữ nhiều tang vật liên quan 9 điện thoại di động với nhiều sim rác, 6 thẻ ngân hàng, 1 máy tính.

Bước đầu, Phúc thừa nhận hành vi phạm tội và còn khai đã thực hiện nhiều sự việc với thủ đoạn tương tự đã lừa đảo chiếm đoạt tài sản của nhiều người dân trên địa bàn cả nước với số tiền rất lớn.

Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra, làm rõ.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Đã tìm ra kẻ chiếm đoạt 100 triệu đồng của góa phụ Rào Trăng 3
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO