Đà Nẵng: Xác định nguyên nhân người đàn ông ngoại quốc chết trên phố

03/05/2021 11:19

Công an TP Đà Nẵng xác định nguyên nhân người đàn ông ngoại quốc tử vong, nằm trên vỉa hè ở phường Hòa Quý (quận Ngũ Hành Sơn) là do tự tử.

Sáng 3/5, Đại tá Trần Mưu - Phó Giám đốc Công an TP Đà Nẵng cho biết, đã xác định được nguyên nhân tử vong của người đàn ông ngoại quốc nằm trên vỉa hè ở phường Hòa Quý (quận Ngũ Hành Sơn).

Nạn nhân là ông R.M.K (sinh năm 1970, quốc tịch Canada).

"Chúng tôi đã khám nghiệm hiện trường và thu giữ vật chứng là một con dao ngay trên người nạn nhân. Nguyên nhân tử vong được xác định là do nạn nhân tự tử", Đại tá Trần Mưu nói.

Đà Nẵng: Xác định nguyên nhân người đàn ông ngoại quốc chết trên phố - 1

Hiện trường nơi người đàn ông quốc tịch Canada tử vong.

Đại tá Trần Mưu cũng cho biết, hiện công an đang phối hợp với Sở Nội vụ để làm việc với Đại sứ quán Canada. Thi thể nạn nhân đang được đặt tại nhà đại thể Bệnh viện Đà Nẵng.

Trước đó, khoảng 11h ngày 2/5, người dân tại khu vực đường dẫn lên cầu Trung Lương (phường Hòa Quý) phát hiện một người đàn ông ngoại quốc tử vong trên vỉa hè.

Nạn nhân mặc áo thun cộc tay, quần sẫm màu, không giày, dép. Người dân xung quanh cho biết, nạn nhân nhiều khả năng tử vong vì một vết thương ở gần cổ.

Ngay sau khi nhận tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường điều tiết giao thông, lập rào chắn bảo vệ hiện trường.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Đà Nẵng: Xác định nguyên nhân người đàn ông ngoại quốc chết trên phố
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO