Công an vào cuộc vụ nữ sinh lớp 8 mang bầu

Minh An| 27/09/2020 14:23

Việt BáoCông an xã Quảng Hòa (Thanh Hóa) cho biết đã nhận được đơn trình báo của bà Nguyễn Thị Hoa (về việc con gái là cháu N.T.N SN 2007) có quan hệ yêu đương với nam thanh niên SN 1992 dẫn đến có thai.

Những ngày qua, sự việc một học sinh lớp 8 tại Trường THCS Quảng Long (huyện Quảng Xương, Thanh Hóa) có thai với nam thanh niên sinh năm 1992 đang khiến người dân nơi đây xôn xao.

Theo thầy giáo Vương Huy Dưỡng, Hiệu trưởng Trường THCS Quảng Long thì vào đầu năm học mới, em N. không đến trường học.

“Em N. nói không có nguyện vọng đi học nữa do có thai. Nhà trường cũng đã hướng dẫn gia đình làm đơn xin nghỉ học hoặc bảo lưu kết quả học tập để sau này tiếp tục đi học lại. Sau khi sự việc xảy ra, nhà trường cũng đã báo cáo Phòng giáo dục và đang chờ hướng chỉ đạo”, thầy Dưỡng cho biết.

Ảnh minh họa: Internet

Về phía gia đình, bà Nguyễn Thị Hoa (thôn Xuân Tiến) đã có đơn trình báo với công an xã Quảng Long về việc con gái là cháu N.T.N (SN 28/7/2007) có quan hệ yêu đương với nam thanh niên Nguyễn Trọng Lượng (SN 1992, xã Quảng Hoà, huyện Quảng Xương) dẫn đến có thai.

Được biết, sau khi nhận được đơn trình báo của bà Hoa, ông an xã vào cuộc làm rõ. Sau đó, công an xã gửi toàn bộ hồ sơ lên công an huyện xử lý theo quy định của pháp luật.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Công an vào cuộc vụ nữ sinh lớp 8 mang bầu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO