Công an vào cuộc vụ nữ sinh lôi bạn vào nhà vệ sinh đánh

Minh An (t/h)| 18/11/2020 07:49

Việt BáoTrên mạng xã hội vừa lan truyền 1 clip có thời lượng trên 1 phút ghi lại một nhóm nữ sinh đang đánh một nữ sinh khác tại trường THCS Phước Thạnh, huyện Gò Dầu, tỉnh Tây Ninh.

Theo clip ghi lại, nhóm học sinh tập trung vây quanh nữ sinh mặc đồng phục tên M. Trong đó, nữ sinh mặc áo khoác màu đen dùng tay đánh, dùng chân đá và dùng cả nón bảo hiểm đánh M. Sau đó, cả nhóm xông vào đánh làm em M. nằm bệt xuống sàn nhà vệ sinh.

Nhóm nữ sinh đánh nhau trong nhà vệ sinh

Thông tin ban đầu cho thấy sự việc xảy ra tại trường THCS Phước Thạnh (xã Phước Thạnh, huyện Gò Dầu, tỉnh Tây Ninh) vào 5/11. Vào cuộc điều tra, Công an xã Phước Thạnh mới phát hiện nhóm nữ sinh này đã nhiều lần đánh nhau trong nhà vệ sinh trường học. Cho đến khi clip được đăng tải trên mạng xã hội thì nhà trường mới phát hiện ra.

Lý do mà Hoàng M. kéo em Gia H. vào nhà vệ sinh đánh trong ngày 5/11 là vì M. đi trên hàng lang gặp em Gia H., thấy ánh mắt em Gia H. khác lạ nên hỏi “Sao mày liếc tao?” rồi xích mích.

Một học sinh tham gia đánh bạn là em Ka Th. chia sẻ: “H. có gây mâu thuẫn với con trên Facbook. Con thả tim với ha ha, H. nói con dằn mặt bạn đó. Rồi chị Ng. là chị của bạn H. ra bênh bạn H. nên con với chị Ng. mới đánh nhau”.

Về phương hướng xử lý, Trung tá Võ Thị Mỹ Lệ, Đội trưởng đội Cảnh sát điều tra tổng hợp Công an huyện Gò Dầu, thông tin: “Công an đã mời học sinh cũng như phụ huynh có liên quan để làm việc. Kết quả ban đầu xác định do các em có mâu thuẫn nhỏ trong quá trình học tập”.

“Đến thời điểm này, Công an huyện và Công an xã cùng ban giám hiệu mời làm việc tất cả học sinh, phụ huynh cho cam kết không vi phạm. Về phía nhà trường họ sẽ có cuộc hợp riêng để xem xét trách nhiệm của cá nhân có liên quan”, Trung tá Mỹ Lệ cho biết thêm.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Công an vào cuộc vụ nữ sinh lôi bạn vào nhà vệ sinh đánh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO