Công an tỉnh Hà Giang vụ hai ông cháu thương vong tại nhà riêng

Minh An| 18/09/2020 08:07

Việt BáoQua điều tra, cơ quan công an xác định do có mâu thuẫn với con trai mình, nhân lúc mọi người đi làm, trong nhà chỉ còn 2 đứa cháu nội, ông Ly Mí Lúa đã dùng dao chém vào đầu, vào người cháu rồi tự sát.

Công an tỉnh Hà Giang vừa thông tin vụ hai ông cháu thương vong tại nhà riêng khiến dư luận xôn xao những ngày qua.

Theo Công an tỉnh Hà Giang, khoảng 10h sáng 30/8, người dân xã Hữu Vinh, huyện Yên Minh phát hiện cháu L.M.S (SN 2015) và ông Ly Mí Lúa (ông nội cháu S, cùng trú xã Hữu Vinh) nằm bất động trong nhà, trên người có nhiều vết thương do vật sắc, nhọn gây ra nên đã báo tin đến trụ sở công an.

Qua điều tra, cơ quan công an xác định do có mâu thuẫn với con trai mình, nhân lúc mọi người đi làm, trong nhà chỉ còn 2 người cháu nội, ông Ly Mí Lúa đã dùng dao chém vào đầu, vào người cháu L.M.S.

Cháu S. cấp cứu tại bệnh viện rất nguy kịch

Chứng kiến sự việc, người anh của nạn nhân (SN 2013) đã nhanh chân chạy thoát. Sau khi gây án, nghi phạm đã dùng dao tự sát. Mặc dù được phát hiện và đưa đi cấp cứu, nhưng do vết thương quá nặng nên nghi phạm đã tử vong, còn cháu bé đang được điều trị tích cực, sự sống mong manh.

Liên quan đến vụ việc, một lãnh đạo phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Hà Giang cho hay, nghi phạm là người hay rượu chè, thường xuyên trong tình trạng không tỉnh táo.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Công an tỉnh Hà Giang vụ hai ông cháu thương vong tại nhà riêng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO