Công an khởi tố 2 đối tượng sát hại nữ sinh Học viện Ngân hàng

Minh An| 29/10/2020 12:26

Việt BáoHai đối tượng là Nguyễn Xuân Trung và Nguyễn Văn Quân đã bị công an khởi tố để điều tra về hành vi liên quan đến cái chết của nữ sinh viên Học viện Ngân hàng để cướp điện thoại và xe đạp điện.

Vừa qua, đại tá Nguyễn Thanh Tùng, Phó giám đốc Công an Hà Nội, cho biết đơn vị đã khởi tố bị can đối với Nguyễn Xuân Trung (35 tuổi) và Nguyễn Văn Quân (37 tuổi, cùng ở huyện Thường Tín, Hà Nội) với 2 tội danh Giết người và Cướp tài sản.

Trung và Quân là hai bị can ra tay sát hại nữ sinh đang theo học tại Học viện Ngân hàng rồi cướp tài sản.

Hai bị can Nguyễn Xuân Trung (trái) và Nguyễn Văn Quân

Theo hồ sơ, khoảng 18h ngày 23/10, Trung rủ Quân đi trộm 2 bộ cốp pha công trình trên địa bàn xã Tiền Phong (huyện Thường Tín) khi đến đường đê sông Nhuệ, Trung thấy T.T.H. (18 tuổi, huyện Thường Tín) đang đứng nghe điện thoại nên đã nảy sinh ý định cướp tài sản.

Hai đối tượng này đã bàn bạc với nhau cách lấy điện thoại và xe, Trung đi bộ đến nơi H. đang đứng đẩy em ngã xuống bờ sông Nhuệ. Thấy H. van xin, Trung nhảy xuống dìm H. xuống nước. Không thấy em cử động nữa, Trung mới đẩy ra lòng sông.

Chị Đào Thị Thuận (46 tuổi, trú tại Hà Nội) đã lên công an để trình báo sự việc con gái chị là TTH bị mất tích.

Sáng 27/10, đại tá Tùng tới hiện trường chỉ đạo các phòng chức năng triển khai các kế hoạch điều tra, xét hỏi nghi phạm chính của vụ án và huy động lực lượng tìm kiếm thi thể nữ sinh.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Công an khởi tố 2 đối tượng sát hại nữ sinh Học viện Ngân hàng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO