Cô gái kể lại giây phút tông thẳng xe vào nhóm cướp ở Sài Gòn

22/04/2021 18:13

Bị tên cướp mặt non choẹt nhìn "trêu ngươi", cô gái 24 tuổi đuổi theo hơn 500m và tông xe máy trực diện khiến nhóm cướp ngã lăn ra đường.

Chiều ngày 22/4, N.T.M.L. (quê Khánh Hòa) chưa thể tự đi lại do đôi chân bị thương nặng sau khi tông xe vào nhóm cướp điện thoại xảy ra vào ngày 18/4.

Vẻ mặt đau đớn do vết thương bị sưng phù, kéo da non, L. nhớ rõ từng chi tiết lúc bị giật điện thoại trên đường Dương Công Khi, xã Xuân Thới Sơn, huyện Hóc Môn, TPHCM.

Cô gái kể lại giây phút tông thẳng xe vào nhóm cướp ở Sài Gòn - 1
Vết thương ở đôi chân của L. vẫn chưa lành hẳn.

Chia sẻ với phóng viên, L. cho biết, chiều ngày 18/4, em điều khiển xe Luvias trên đường Dương Công Khi để về phòng trọ. Di chuyển được một đoạn, L. bị 2 thiếu niên đi xe Exciter áp sát từ phía sau, rút điện thoại iPhone XS Max để ở túi quần sau.

"Hai bạn đó còn rất trẻ. Bạn đeo mắt kính ngồi sau rút điện thoại của em nhanh lắm và quay lại nhìn chằm chằm như muốn thách thức em nữa. Em bực quá nên đuổi theo và hô cướp để mọi người hỗ trợ", L. kể.

Đuổi đến ngã tư Dương Công Khi - Trương Thị Như, cách vị trí giật điện thoại hơn 500m, 2 tên cướp giảm tốc độ do vướng xe tải đang quay đầu. Hai tên cướp đang loay hoay tìm cách chuyển hướng thì bị L. tông thẳng vào khiến cả 3 cùng phương tiện ngã ra đường.

"Lúc đó người dân xung quanh chạy ra hỗ trợ bắt 2 tên cướp và đưa em vào lề đường rồi chuyển vào bệnh viện. Chiếc điện thoại rất quan trọng và là tài sản lớn của em", L. cho hay.

Sau 3 ngày điều trị tại bệnh viện, vết thương ở đôi chân chưa lành hẳn và L. không thể tự đi lại. Mọi sinh hoạt L. đều phải nhờ người thân hỗ trợ. Ngoài bị thương ở chân, L. còn bị mẻ một cái răng do tông xe vào nhóm cướp.

Cô gái 24 tuổi cho biết rất ghét các đối tượng cướp giật và đây là lần đầu tiên cô bị cướp công khai giữa ban ngày, còn mẹ cô gái đã từng bị giật điện thoại nhiều lần.

Cô gái kể lại giây phút tông thẳng xe vào nhóm cướp ở Sài Gòn - 2

Vị trí L. tông xe vào nhóm cướp. Ảnh chụp chiều 22/4.

Theo L., Nguyễn Trí Phát (16 tuổi) và Nguyễn Thanh Duy (15 tuổi, cả 2 ngụ huyện Hóc Môn) là hai đối tượng trực tiếp giật điện thoại và bị tông ngã xe trong lúc tẩu thoát. Phụ huynh của Phát và Duy này đã chủ động lo viện phí, sửa xe và đến gặp xin lỗi, mong muốn L. bỏ qua sai lầm nhất thời của 2 thiếu niên trên.

Người dân sinh sống trên đường Dương Công Khi cho biết, tuyến đường này thường xảy ra cướp giật và nạn nhân chủ yếu là các công nhân.

Tại vị trí L. tông xe vào nhóm cướp, một phụ nữ bị 2 tên cướp giật dây chuyền nhưng nạn nhân giật lại được nên không bị mất tài sản.

Liên quan đến vụ việc, Công an huyện Hóc Môn đang lấy lời khai của Phát, Duy, Trương Nguyễn Anh Khoa (17 tuổi), Trần Văn Hiền, Nguyễn Hồng Tuấn Khải, Trần Sơn Hậu (cả 3 cùng 16 tuổi, tất cả ngụ huyện Hóc Môn) để điều tra, làm rõ về hành vi giật điện thoại của L..

Bước đầu, nhóm thanh thiếu niên này khai nhận đã thực hiện nhiều vụ cướp giật khác trên địa bàn.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Cô gái kể lại giây phút tông thẳng xe vào nhóm cướp ở Sài Gòn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO