Cô gái bị đánh ghen Huế: Đang có tinh thần hoảng loạn

Minh An (t/h)| 20/11/2020 08:27

Việt BáoNgười quen nạn nhân cho biết hiện cô gái này đang hoảng loạn, thậm chí đòi tự tử.

Vừa qua,  lãnh đạo Công an thị xã Hương Trà, tỉnh Thừa Thiên - Huế xác nhận đang thụ lý điều tra vụ việc liên quan đến nhóm người có hành vi "đánh ghen" xảy ra trên địa bàn.

Theo thông tin ban đầu, vụ việc xảy ra vào chiều tối 15/11 tại xã Hải Dương, thị xã Hương Trà. Thời điểm trên, nạn nhân đang ngồi chơi ở bờ kè ven biển xã Hải Dương thì bị nhóm người tấn công dã man.

Nạn nhân bị một nhóm 4 người phụ nữ túm tóc, giữ chặt chân tay dưới đất để 1 gã đàn ông ra sức đánh, tát rất mạnh vào đầu và mặt. Thậm chí, gã đàn ông này còn dùng 1 vật lạ (được cho là giày dép) đánh vào vùng kín của cô gái khiến nạn nhân đau đớn, khóc lóc.

Nạn nhân vụ đánh ghen kinh hoàng.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, nạn nhân đã trình báo cơ quan công quan. Ngay lập tức, Công an thị xã Hương Trà đã vào cuộc điều tra thu thập chứng cứ, tạm giữ các phương tiện, máy móc và mời các đối tượng đến làm việc.

Liên quan đến vụ việc một cô gái có tên A.T - người quen của nạn nhân cho biết: "Nhóm người phụ nữ và người đàn ông kia đã đánh ghen nhầm. Cô gái bị lột đồ, đánh đập không hề ngoại tình hay cướp chồng ai. Hiện cô gái này đang hoảng loạn, thậm chí đòi tự tử vì không chấp nhận được sự nhục nhã này".

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Cô gái bị đánh ghen Huế: Đang có tinh thần hoảng loạn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO