Cán bộ Công an là người gây ra cái chết của nam sinh Đại học Giao thông vận tải

Minh An| 03/11/2020 19:29

Việt BáoTại 1 quán nước Trung uý công an Nguyễn Xuân T. khoe với bạn bè về một khẩu súng mới mua trên mạng xã hội do tưởng súng đã hết đạn đã vô tình bắn chết người.

Theo Bộ Công an, danh tính người đàn ông dùng súng bắn trúng nam sinh viên là Trung uý Nguyễn Xuân T. (SN 1991), công tác tại Công an huyện Phúc Thọ. Kết quả điều tra ban đầu xác định đây là hành vi “vô ý làm chết người”.

Theo tướng Xô, ngày 30/10, Nguyễn Xuân T. (SN 1991, hộ khẩu tại Đống Đa, Hà Nội, cán bộ Công an huyện Phúc Thọ, TP. Hà Nội) có sở thích sưu tầm súng đã đặt mua một khẩu súng hơi tự chế trên mạng xã hội, rồi mang ra quán nước khoe với bạn bè. Lúc này, T. và nhóm bạn tưởng rằng súng hết đạn thì bất ngờ súng nổ về hướng bên đường đối diện.

Anh Đ.A đang ngồi sử dụng điện thoại trước cửa nhà thì bị trúng đạn thiệt mạng. (Ảnh cắt từ clip)

Viên đạn bán ra cách đó 25-30m trúng anh Đ.A. (SN 1999, quê Quảng Ninh) là sinh viên năm 4 trường Đại học GTVT Hà Nội khiến nạn nhân trọng thương, gục tại chỗ.

"Lúc đó tôi đang trong nhà nghe thấy Đ.A. kêu lên 1 tiếng rồi ngã xuống nên lập tức chạy ra và đỡ anh dậy. Máu từ mũi và mồm anh cứ trào ra, không nói được gì rồi anh rơi vào trạng thái bất tỉnh. Thấy vậy, tôi kêu cứu thì có một người đàn ông chạy ra đỡ Đ.A. lên cùng tôi và đưa đi cấp cứu trước sự chứng kiến của hàng xóm xung quanh.

Do vết thương của Đ.A. rất nặng nên khi được đưa đến bệnh viện bác sĩ nói mạch đã ngừng đập. Qua khám nghiệm tử thi, cơ quan chức năng xác định vết đạn bắn từ sườn phải xuyên vào tim khiến nạn nhân thiệt mạng" - chị D, người thân của Đ.A. nói.

Ở trường, nam sinh viên này được đánh giá là chăm chỉ, nhiệt tình, hòa đồng với mọi người, có nhiều cống hiến cho hoạt động Đoàn, Hội và câu lạc bộ của khoa. Trong mối quan hệ với những người xung quanh, Đ.A không có mâu thuẫn với ai.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Cán bộ Công an là người gây ra cái chết của nam sinh Đại học Giao thông vận tải
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO