Bỏ chồng con ở quê, 'nữ quái' lên thành phố bán ma túy lấy tiền cưới người khác

21/03/2021 15:55

Tại tòa, Trang khai người yêu có biết mình buôn bán ma túy và cũng đã có can ngăn, Trang hứa sẽ nghe lời nhưng chưa kịp dừng lại thì đã bị bắt.

Ngày 20/3, TAND TP.Đà Nẵng mở phiên tòa lưu động tại phường Hòa Minh, quận Liên Chiểu (TP.Đà Nẵng) xét xử sơ thẩm đường dây ma túy do Phan Tuyết Trang và người yêu cầm đầu.

HĐXX tuyên phạt Phan Tuyết Trang (27 tuổi, ngụ phường Hòa Minh) 20 năm tù, Nguyễn Đức Vũ Linh (26 tuổi, ngụ quận Thanh Khê) 9 năm 6 tháng tù và Hoàng Châu Vĩ (23 tuổi, ngụ tổ 8 phường Hòa Thuận Đông, quận Hải Châu, cùng TP.Đà Nẵng) 7 năm 6 tháng tù cùng tội mua bán trái phép ma túy.

Theo cáo trạng, mặc dù có chồng con nhưng Trang bỏ con cho chồng nuôi ở quê, lên TP.Đà Nẵng quan hệ tình cảm với Linh và cả hai cùng mua bán ma túy.

Vào khuya 16/10/2020, Vĩ gọi điện cho Trang hỏi mua 50 viên thuốc lắc với giá 11,5 triệu đồng. Lúc này, Trang và Linh đang ở trong phòng ngủ, Trang lấy thuốc lắc dạng mặt khỉ bỏ vào gói thuốc lá rồi nói Linh: "Lát nữa Vĩ đến mua ma túy có gì nhờ chồng ra mở cửa giúp vợ".

Vĩ vào nhận gói thuốc lắc và đưa 11,5 triệu đồng. Vĩ vừa ra khỏi nhà thì bị Công an TP.Đà Nẵng bắt quả tang, thông tin trên báo Thanh niên.

Trước đó, khi vụ án được triệt phá, Trung tá Lê Trọng Trường, Đội trưởng Đội CSĐT tội phạm về ma túy Công an quận Liên Chiểu, đây là vụ án bắt được số ma túy tổng hợp nhiều nhất năm của lực lượng Công an quận. Tính chất phức tạp của các vụ án liên quan đến ma túy cũng khác các năm trước, như thuê nhà để hoạt động mua bán trái phép chất ma túy, không tiếp xúc với bất kỳ ai, chỉ hoạt động mua bán ma túy với người thân quen.

Cụ thể, Phan Tuyết Trang và Nguyễn Vũ Đức Linh đặt mua ma túy các loại từ Thành phố Hồ Chí Minh về Đà Nẵng tiêu thụ. Khi giao dịch thành công, ma túy sẽ được đưa cho Hoàng Châu Vỹ đem giao cho các đầu nậu như Lê Duy Anh Khoa (23 tuổi, trú phường An Hải Bắc, quận Sơn Trà) bán lại cho các con nghiện.

Cứ thế trong khoảng thời gian dài, các đối tượng đã thực hiện trót lọt việc mua bán ma túy trên địa bàn.

Thời điểm bị bắt vào tháng 10, khám xét khẩn cấp phòng trọ nơi ở của các đối tượng, Công an thành phố phát hiện 612 viên thuốc lắc, 105g Ketamin, 1 ô-tô, 1 cân tiểu ly và nhiều dụng cụ dùng để phân chia và sử dụng ma túy, báo Đà Nẵng đăng tải phân tích của Trung tá Trường.

Tại tòa, Phan Tuyết Trang khai do cần tiền làm đám cưới với Nguyễn Đức Vũ Linh nên đã vay mượn tiền để buôn ma túy. Nguyễn Đức Vũ Linh biết Trang buôn bán ma túy và cũng đã có can ngăn, Trang hứa sẽ nghe lời nhưng chưa kịp dừng lại thì đã bị bắt, PV báo Công lý ghi lại lời khai của bị cáo tại tòa.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bỏ chồng con ở quê, 'nữ quái' lên thành phố bán ma túy lấy tiền cưới người khác
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO