Bắt tạm giam nam thanh niên đập xe máy sau va chạm với bà bầu

Minh An| 03/10/2020 12:16

Việt BáoCông an quận Thanh Xuân (Hà Nội) đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với nam thiếu niên đập phá xe máy của người đi đường sau va chạm giao thông.

Cụ thể, theo lãnh đạo Công an quận Thanh Xuân, TP Hà Nội cho biết đơn vị đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Nguyễn Mỹ Anh (17 tuổi, trú phường Khương Đình, quận Thanh Xuân) về hành vi "Gây rối trật tự công cộng".

Theo lãnh đạo Công an quận Thanh Xuân, qua quá trình điều tra đơn vị cho rằng cần phải xử lý nghiêm với Nguyễn Mỹ Anh để răn đe, cảnh cáo những trường hợp tương tự.

Hình ảnh nhóm thanh niên đập phá xe tại khu vực hiện trường xảy ra vụ việc

Tại cơ quan công an, Nguyễn Mỹ Anh khai nhận khoảng 11h15 ngày 24-9, Mỹ Anh có đi uống nước cùng bạn là Trần Gia Bách (17 tuổi), Trần Đức An (17 tuổi) và Nguyễn Thanh Bình (17 tuổi, cùng ở phường Khương Đình, quận Thanh Xuân, Hà Nội) tại quán nước sân bóng Kim Giang.

Sau đó, Mỹ Anh điều khiển xe mô tô Wave RS chở Bình, còn An điều khiển xe Wave RSX chở Bách đi đến quán Internet trên đường Tôn Thất Tùng (quận Đống Đa).

Trong quá trình di chuyển, khi đi đến số nhà 181 Trường Chinh (phường Khương Mai, quận Thanh Xuân) thì Mỹ Anh có đâm vào người phụ nữ đang mang bầu đi xe máy cùng chiều.

Lúc này, Mỹ Anh đang hỏi han người phụ nữ và vẫy taxi đi đường thì 2 thanh niên khác điều khiển xe Honda Vision đi đến xem và nói chuyện.

Sau đó, hai bên xảy ra cãi vã Mỹ Anh đã dùng gậy ba khúc bằng kim loại xông đến đánh người điều khiển xe Honda Vision là anh H., trong khi người bạn đi cùng xe cầm gạch ném về phía người này.

Bị đuổi đánh, anh H. bỏ chạy cậu này đã dùng gậy đập phá chiếc xe của anh H. ở hiện trường rồi cùng các bạn bỏ đi.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bắt tạm giam nam thanh niên đập xe máy sau va chạm với bà bầu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO