4 anh em họ mua lô ma túy gần 10 tỷ đồng về chôn trong vườn chờ bán lấy lời

09/09/2020 12:04

Sau khi mua lô ma túy khủng từ bên kia biên giới, Khánh giao cho các đối tượng là anh em họ hàng chôn trong vườn chờ thời cơ bán lấy lời.

Ngày 8/9, Công an TP. Vinh (Nghệ An) cho biết, cơ quan này vừa triệt phá một đường dây mua bán vận chuyển ma túy với số lượng lớn, bắt giữ 4 đối tượng liên quan.

Cụ thể, đầu tháng 6 vừa qua, Công an TP. Vinh phát hiện một đường dây mua bán trái phép chất ma túy với số lượng lớn, gồm nhiều đối tượng tham gia. Các đối tượng mua ma túy từ khu vực biên giới của huyện Thanh Chương rồi gom "hàng" đưa đi nhiều tỉnh, thành trên cả nước để tiêu thụ.

4 anh em họ mua lô ma túy gần 10 tỷ đồng về chôn trong vườn chờ bán lấy lời - Ảnh 1.

Đối tượng Trần Văn Khánh chủ mưu trong đường dây ma túy.

Khoảng 16h ngày 7/9, tại khu vực phường Cửa Nam, Công an TP. Vinh bắt quả tang Hoàng Thế Thành (SN 1992, trú xã Thanh Long, Thanh Chương, Nghệ An) khi đang điều khiển xe ô tô chở theo 3kg ma túy đá.

Mở rộng điều tra, công an đã bắt khẩn cấp Hoàng Văn Lĩnh (SN 1991, trú xã Thanh Long, Thanh Chương). Lĩnh bị bắt khi đang chờ Thành đưa ma túy đến để cùng đi tiêu thụ.

4 anh em họ mua lô ma túy gần 10 tỷ đồng về chôn trong vườn chờ bán lấy lời - Ảnh 2.

3 đối tượng khác bị bắt là anh em họ hàng với Khánh.

Tiếp tục đấu tranh, công an đã bắt khẩn cấp Trần Văn Khánh (SN 1963, trú xã Thanh Long) và Trần Văn Phương (SN 1980, trú xã Thanh An).

Trong đêm 7/9 và rạng sáng 8/9, công an tiến hành khám xét nhà ở của các đối tượng, thu giữ thêm 13 bánh heroin, 7kg ma túy đá, 10.000 viên ma túy tổng hợp, 1 xe ô tô, 120 triệu đồng tiền mặt.. Số ma túy này được các đối tượng giấu trong thùng nhựa và chôn trong vườn nhà.

4 anh em họ mua lô ma túy gần 10 tỷ đồng về chôn trong vườn chờ bán lấy lời - Ảnh 3.

Ma túy được Khánh và các đối tượng chôn giấu trong vườn.

Trong đường dây này, Trần Văn Khánh là đối tượng chủ mưu, 3 người khác là anh em họ hàng với Khánh và cùng nghiện ma túy.

Khánh khai nhận, sau khi đi sang bên kia biên giới mua ma túy, Khánh giao lại cho các đối tượng khác chôn giấu trong vườn chờ thời cơ tiêu thụ kiếm lời.

4 anh em họ mua lô ma túy gần 10 tỷ đồng về chôn trong vườn chờ bán lấy lời - Ảnh 4.

Đối tượng Khánh cùng tang vật.

Được biết, số ma túy khủng của các đối tượng bị bắt trong chuyên án này có giá trị lên đến gần chục tỷ đồng.

Hiện Công an TP. Vinh đang tiếp tục mở rộng điều tra vụ án.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
4 anh em họ mua lô ma túy gần 10 tỷ đồng về chôn trong vườn chờ bán lấy lời
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO