3 nghi phạm hành hung chủ xe khách ở Thái Bình là ai?

Minh An| 18/12/2020 10:31

Việt BáoTrong số 3 nghi phạm bị Công an huyện Tiền Hải (Thái Bình) triệu tập liên quan vụ đánh chủ xe khách phải nhập viện, có một người là nhân viên của Cường "Dụ".

Công an huyện Tiền Hải (Thái Bình) cho biết, đơn vị đã xác minh và triệu tập nhóm người có liên quan đến việc hành hung tài xế N.M.L (31 tuổi, trú tại huyện Tiền Hải) cùng phụ xe khách chạy tuyến cố định từ Tiền Hải đến Hà Nội vào ngày 10.12.

Cụ thể, cơ quan điều tra triệu tập Đặng Duy Hoài (biệt danh Hoài "mắm", 31 tuổi); Hoàng Tiến Đạt (biệt danh Đạt "Tí", 29 tuổi) và Nguyễn Ngọc Tốt (biệt danh Tốt "Bốn", 30 tuổi, cùng trú tại TP.Thái Bình).

Anh Nguyễn Minh Lập bị nhóm côn đồ đánh giữa đường

Trong nhóm được triệu tập, Tốt "Bốn" là đàn em thân thiết của Nguyễn Văn Cường (42 tuổi, tức Cường "Dụ", Giám đốc Công ty TNHH dịch vụ vận tải Phúc Cường). Tốt "Bốn" mới từ nước ngoài về nước được khoảng một năm nay. Văn phòng Công ty Phúc Cường tại thị trấn Tiền Hải, huyện Tiền Hải được Cường giao cho Tốt quản lý.

Trước đó, theo phản ánh của anh N.M.L - chủ xe khách 29 chỗ chạy tuyến Tiền Hải - Hà Nội và ngược lại, những ngày gần đây, tại khu vực gần bến xe huyện Tiền Hải xuất hiện nhóm người đi xe máy, vô cớ chặn đầu xe khách của anh, tay cầm hung khí, chửi bới lái, phụ xe, đe dọa hành khách không cho xe lưu thông.

Sáng 10/12, xe khách của anh vừa chạy từ bến xe xã Nam Trung (huyện Tiền Hải) đi Hà Nội thì bị một ô tô con lạng lách, chặn đầu. Đến địa phận xã Nam Hà (huyện Tiền Hải), gặp đoạn đường đang sửa, những người trên xe con dừng lại giữa đường thay lốp xe.

Anh L. xuống xe đề nghị họ cho lách qua để không gây ùn tắc giao thông, nhưng những người này không đồng ý nên xảy ra lời qua tiếng lại. Sau đó, anh L. và phụ xe bị những người trên lao vào đánh.

Anh L. bị một người cầm thanh kim loại đập nhiều nhát vào đầu khiến anh phải nhập viện điều trị trong tình trạng đa chấn thương, đặc biệt bị thương ở vùng đầu.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
3 nghi phạm hành hung chủ xe khách ở Thái Bình là ai?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO